Chuyển động thị trường
“Trợ lý” đắc lực cho môi giới bất động sản
Như Loan - 15/10/2022 08:15
Bên cạnh những kỹ năng, việc có một công cụ, ứng dụng công nghệ 4.0 “may đo” để quản lý công việc theo xu hướng số hóa sẽ giúp nhà môi giới làm việc hiệu quả và thành công hơn.

Nắm bắt được xu hướng này, Meey Land đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey CRM - “trợ lý” đắc lực cho nhà môi giới bất động sản

Nhà môi giới “mỏi mắt” tìm trợ lý “siêu trí nhớ”

Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản, chị Phạm Yến (môi giới bất động sản tại sàn T.P Land) cho biết, hiện nay chị đang quản lý thông tin, công việc thủ công bằng sổ sách, danh bạ, excel. Mỗi năm, tệp khách hàng nhiều lên khiến chị Yến không thể nhớ được đầy đủ khách và quỹ hàng, nhiều lúc bản thân chị còn quên cả lịch hẹn với khách. Đây cũng là điều tới hơn 90% môi giới bất động sản nơi chị Yến đang làm việc gặp phải.

Bày tỏ mong muốn có một hệ thống phần mềm hỗ trợ “khớp” deal, chị Lan Anh - một chủ sàn bất động sản tại TP.HCM cho biết, nhiều khi hàng tồn kho của công ty khá nhiều nhưng không thể thanh khoản. Trong khi đó, mỗi môi giới phát triển riêng công việc của mình nên đôi khi khách hàng có nhu cầu tìm bất động sản nhưng không có nguồn hàng phù hợp; rất nhiều trường hợp có khách hàng, có nguồn hàng mà không nhớ để ghép lại thành giao dịch.

Theo khảo sát, hiện nay, khá nhiều môi giới không biết tới sự tồn tại của các giải pháp CRM cho bất động sản. Một số sàn đã áp dụng phần mềm CRM thì đánh giá các phần mềm khác hiện tại chưa tối ưu khi người làm ra sản phẩm chưa hiểu về bất động sản nói chung và môi giới bất động sản nói riêng. Điều này dẫn tới thiếu sự tích hợp với các công cụ, nền tảng marketing khác để hỗ trợ quản lý từ offline sang online, chưa giải quyết được vấn đề cốt lõi của môi giới như chưa chuyển đổi được khách hàng cũ thành khách hàng mới….

“Đúng” và “trúng” cùng lúc nhiều nhu cầu

Hiểu rõ những bất cập trong cách thức vận hành, làm việc của ngành môi giới bất động sản Việt Nam, Meey Land đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý thông tin bất động sản chuyên biệt duy nhất trên thị trường cung cấp giải pháp quản lý toàn diện cho môi giới cá nhân và các tổ chức kinh doanh bất động sản.

Meey CRM ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như AI, Big Data, SSO…

Hiện nay Meey CRM đã được nghiên cứu và phát triển trên ứng dụng di động, hỗ trợ đáp ứng mong muốn của hầu hết môi giới bất động sản. Bên cạnh đó, Meey CRM cũng giống như các nền tảng khác của Meey Land, đều được định danh bởi một tài khoản Meey ID duy nhất.

Ông Mai Văn Tuyển, Phó giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm 1, Tập đoàn Meey Land cho biết Meey CRM hỗ trợ làm việc đội nhóm hiệu quả, đáp ứng cho nhiều đối tượng khác nhau. Từ môi giới đến các sàn giao dịch, chủ đầu tư, nhà đầu tư, không phân biệt vùng miền. Trong tương lai, các nhà môi giới chỉ cần đăng ký tài khoản trên các sàn giao dịch mà không cần trực tiếp đến văn phòng. Điều này thúc đẩy quá trình giao dịch bất động sản diễn ra nhanh, hiệu quả hơn, giảm chi phí vận hành.

Ông Mai Văn Tuyển, Phó giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm 1, Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ tại hội nghị “Xúc tiến chuyển đổi số cho thị trường bất động sản” diễn ra vào ngày 7/10 vừa qua.

Meey CRM cũng được thiết kế chuyên biệt quản lý và lưu trữ thông tin cho nhà môi giới bất động sản, dựa trên thói quen, nhu cầu sử dụng của các đối tượng trên. Truy cập nhanh và tìm kiếm thông tin mọi lúc mọi nơi trên ứng dụng đi động.

Đặc biệt, với tính năng phân quyền chuyên sâu giúp bảo mật và cá nhân hóa thông tin, dữ liệu quản lý hoặc thông tin chia sẻ lên các đội nhóm hoạt động. Cùng với đó, Meey CRM có các công cụ so khớp đề xuất nhu cầu giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và gia tăng cơ hội bán hàng cho các nhà môi giới.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện các tính năng hiện có, tăng trải nghiệm người dùng, bổ sung thêm các tính năng mới hỗ trợ chăm sóc khách hàng, liên kết với các sản phẩm khác của hệ sinh thái Meey Land như nền tảng bản đồ số Meey Map, cổng thông tin điện tử bất động sản trực tuyến meeyland.com, App Meey Land, nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản Meey Ads…

Người sử dụng Meey CRM có thể cùng lúc được hưởng nhiều tiện ích từ các nền tảng khác nhau, hỗ trợ đẩy mạnh doanh thu cho môi giới bất động sản”, ông Tuyển cho biết.

Với ứng dụng Meey CRM, Meey Land mong muốn cùng nhà môi giới cá nhân hoặc tổ chức sẽ có phương pháp quản lý, vận hành hiệu quả, tập trung gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng, rút ngắn thời gian giao dịch, thanh khoản bất động sản nhanh chóng, tối ưu hóa chi phí tạo đà tăng trưởng doanh thu lớn so với việc sử dụng những cách thức thủ công, truyền thống.

Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Website: https://meeycrm.com

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999
Tin liên quan
Tin khác