Đầu tư và cuộc sống
U22 Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau trận thắng U22 Indonesia
T.Đ (từ Manila) - 02/12/2019 08:00
U22 Việt Nam đã có chiến thắng đầy cảm xúc 2-1 trước U22 Indonesia dù bị đối thủ dẫn bàn trước. Ngay sau trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)
U22 Việt Nam nhận được sự động viên sau chiến thắng trước U22 Indonesia
U22 Việt Nam nhận được sự động viên sau chiến thắng trước U22 Indonesia

Trận thắng này mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ khi pha dứt điểm đẹp mắt ấn định tỷ số của Hoàng Đức đến ở những phút bù giờ của trận đấu.

Chiến thắng này giúp thầy trò ông Park Hang Seo có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 và tràn đầy cơ hội giành vé vào bán kết.

Để động viên tinh thần các cầu thủ U22 Việt Nam, VFF đã quyết định thưởng nóng toàn đội số tiền 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng kịp thời và hoàn toàn xứng đáng để khích lệ tinh thần đội bóng trước những trận đấu quyết định sắp tới tại SEA Games 30.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo còn 2 trận đấu nữa ở vòng bảng. Cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 3/12 trên sân Rizal Memorial trong khi trận đấu với Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h ngày 5/12 trên sân Binan.

Sau trận thắng Indonesia, U22 Việt Nam không chỉ đặt một chân vào bán kết, mà còn có cơ hội rất lớn giành ngôi đầu bảng. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn nhấn mạnh ông và các học trò vẫn tiếp tục có sự tập trung cho từng trận đấu một.

Tin liên quan
Tin khác