Tiêu dùng
Ứng dụng di động chuyên săn khuyến mãi
Thế Hoàng - 01/04/2015 15:20
Sáng 1/4, Công ty cổ phần VNG đã chính thức ra mắt sản phẩm YAP – một ứng dụng mới trên điện thoại di động, xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hệ thống công nghệ - điện máy VinPro đồng loạt khai trương
Vietnam Airlines "chào hè" với giá thấp nhất từ 333.000 đồng
Vietjet Air tung chiêu khuyến mãi mới
Thaco ưu đãi đặc biệt khi mua xe Kia, Mazda

Ứng dụng YAP này giúp cho người dùng nhận và sử dụng khuyến mãi từ các cửa hàng ăn uống, giải trí, tiêu dùng… mà không cần phải cầm những phiếu ưu đãi bằng giấy, các thẻ đóng dấu tích điểm.

Ứng dụng YAP lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Theo đó, chỉ cần một thao tác tải YAP về điện thoại, người dùng sẽ nhận được các phiếu ưu đãi (Coupon) và tích điểm đổi quà (Stamp) mỗi ngày của các cửa hàng đăng ký sử dụng YAP. Sau khi mở ứng dụng YAP, người dùng có thể chọn đăng nhập bằng Facebook hoặc Zalo.

Tài khoản tại YAP sẽ giúp lưu lại các phiếu ưu đãi yêu thích hoặc quản lý thẻ tích điểm của riêng mỗi người.

Giao diện của YAP khá gần gũi và thân thiện, cùng biểu tượng đuôi cáo ngộ nghĩnh đem đến cho người dùng những bất ngờ, thú vị.

Bên cạnh tính năng các thẻ ưu đãi (coupon), YAP cũng kèm theo tính năng tích lũy điểm đổi quà. Người dùng chỉ việc tải thẻ tích điểm của từng thương hiệu về điện thoại. Nhân viên sẽ dùng con dấu YAP cảm ứng để tặng dấu mỗi lần mua hàng cho đến khi đủ điểm để đổi quà miễn phí.

Ngoài ra, YAP có khả năng gợi ý những ưu đãi ‘hot’ tại cửa hàng gần nhất dựa vào chức năng định vị trên smartphone. Người dùng sẽ không lo bỏ lỡ các khuyến mãi mới khi bật chế độ nhận thông báo của YAP. Các thông báo này được thiết lập theo quy định riêng để tránh ‘spam’ người dùng.

Trước mắt, VNG triển khai YAP tại 20 cửa hàng SHOP&GO đang đặt biểu tượng YAP tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong thời gian tới, YAP sẽ được phát triển và thiết lập hệ thống cho các cửa hàng trên toàn quốc.

Công ty cổ phần VNG là doanh nghiệp phục vụ hơn 80% người dùng Internet Việt Nam. Sản phẩm của VNG được xây dựng thành hệ sinh thái trên Internet; bao gồm các sản phẩm giải trí, tin tức, liên kết cộng đồng và các Platform có kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến.

Tiêu biểu trong số đó là Zalo, OTT số 1 Việt Nam và nhóm sản phẩm Zing, với Zing MP3, ZingTV, Zing Me…VNG đồng thời cũng là nhà phát triển, phát hành game lớn nhất Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác