Doanh nghiệp
Ứng dụng học máy Bizzi.vn nhận đầu tư từ quỹ đầu tư 500 Startups
Thu Phương - 21/05/2020 14:49
Startup Bizzi.vn cho biết vừa qua huy động thành công khoản đầu tư vòng hạt giống từ quỹ đầu tư mạo hiểm 500 Startups Vietnam cùng các nhà đầu tư thiên thần khác.
 Hai founder người Việt của Bizzi.vn có 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty khởi nghiệp có danh tiếng và các tập đoàn toàn cầu tại châu Á và Mỹ.

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp lựa chọn việc chuyển đổi số trong mùa dịch, cơ hội đang đến rất rõ ràng với các công ty cung cấp giải pháp trực tuyến.

Bizzi.vn một công ty cung cấp giải pháp xử lý tự động hóa đơn điện tử tại Việt Nam vừa gọi vốn thành công quỹ đầu tư mạo hiểm 500 Startups Vietnam . Số vốn cụ thể không được tiết lộ và 500 Startups đóng vai trò nhà đầu tư thiên thần trong vòng này. 

“Số vốn đầu tư từ 500 Startups và các nhà đầu tư thiên thần cho phép chúng tôi tăng tốc phát triển hơn nữa. Chúng tôi tin rằng giải pháp của Bizzi giải quyết bài toán hiệu suất, giúp các kế/kiểm toán viên tiết kiệm thời gian làm các công việc thủ công, từ đó có thể tập trung cho việc phân tích và tư vấn,” ông Nghĩa Vũ, đồng sáng lập và CEO của Bizzi cho biết. 

Về khoản đầu tư này, ông Eddie Thái, Giám đốc quỹ 500 Startups Vietnam, cho biết: “Trong một khoảng thời gian ngắn, Bizzi đã xây dựng được một giải pháp ưu việt được đón nhận bởi những khách hàng toàn cầu. Chúng tôi tin tưởng vào sự phát triển trong tương lai của startup này.” 

Được thành lập từ cuối năm 2019 bằng việc ra mắt tính năng xử lý hóa đơn tự động, Bizzi cho biết hiện đang phục vụ cả các doanh nghiệp nhỏ cũng như các doanh nghiệp quy mô lớn như các công ty kế/kiểm toán tại Việt Nam. Khách hàng của công ty có thể kể đến nhà cung cấp dịch vụ mở rộng thị trường DKSH, nhà phân phối sản phẩm dinh dưỡng 3A Nutritions, chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc GS25, cùng nhiều khách hàng khác. 

Số liệu từ các báo cáo ngành chỉ ra rằng nền kinh tế kĩ thuật số của Việt Nam sẽ chạm mốc 25 tỷ USD vào năm 2025. Đây là một mức tăng trưởng cực lớn nếu biết rằng giá trị thị trường vào năm 2018 chỉ ở mức 9 tỷ USD. Một số dự báo cho thấy nền kinh tế kĩ thuật số có thể đóng góp 162 tỷ USD trong vòng 20 năm tới.
Tin liên quan
Tin khác