Mua bán, cho thuê
Vì sao nhà Vinhomes luôn được săn đón nhất thị trường?
Như Loan - 09/04/2021 16:32
Các dự án quy mô “khủng”, có vị trí kết nối vàng, đầy đủ tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng... là những tiêu chí đưa Vinhomes lên bảng vàng thương hiệu bất động sản những năm qua.

Bộ đôi làm nên đẳng cấp: Vị trí kết nối, tiện ích

“Mua nhà Vinhomes không lo mất giá”, “ở nhà Vinhomes, hưởng trọn đời tiện ích Vingroup”,…là những câu truyền miệng quen thuộc được rỉ tai nhau trong giới bất động sản.

Theo các chuyên gia, chính thương hiệu Vinhomes đã là sự kiểm chứng, đảm bảo, mang lại sự an tâm cho khách hàng. Bằng hàng loạt dự án bất động sản chất lượng cao, pháp lý đầy đủ, sở hữu vị trí vàng ở các khu trung tâm mới, luôn được đầu tư hệ sinh thái tiện ích “khủng” và đặc biệt chú trọng các dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng hậu mãi, Vinhomes đã xây dựng thành công hình ảnh về một hệ sinh thái nhà ở hoàn hảo, trọn vẹn tiện nghi.

Tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ như sân thể thao, sân chơi cho trẻ em, công viên, bệnh viện, trường học, hệ thống thương mại dịch vụ… tạo nên hệ sinh thái "hiếm có khó tìm"  tại các dự án Vinhomes phát triển như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City…

Anh Tuệ Nguyễn, một chuyên gia môi giới bất động sản có thâm niên ở Hà Nội cho rằng, điểm cộng lớn nhất của Vinhomes, bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, là sự lựa chọn sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách sống và nhu cầu đầu tư của khách hàng. Vị trí kết nối bài bản tới các trục cầu, đường huyết mạch, đường vành đai, giao thông công cộng cùng các tiện ích nội, ngoại khu phong phú cũng khiến các dự án Vinhomes mang đầy đủ dáng dấp của các thành phố thu nhỏ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kết nối giao thông và tiện ích trọn vẹn tạo nên mô hình “đô thị 15 phút” lý tưởng của tương lai - nơi cư dân tìm thấy mọi nhu cầu họ kiếm tìm chỉ trong 15 phút di chuyển.

O2O – Mảnh ghép hoàn thiện trọn bộ dịch vụ bất động sản Vinhomes

Bên cạnh đó, nhờ việc xây dựng hệ thống tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp, chú trọng vào phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử Vinhomes Online, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm của Vinhomes.

Kể về quá trình tìm mua nhà tại dự án Vinhomes Ocean Park, chị Phạm Minh Thu (Hà Nội) chia sẻ, cả quá trình tìm nhà tới khi chốt ký hợp đồng và xuống tiền chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày. Theo chị Thu, nhờ sự minh bạch thông tin, tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của các nhân viên kinh doanh mà gia đình chị đưa ra quyết định rất dễ dàng, vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Đặc biệt, việc sở hữu một căn hộ Vinhomes trở nên dễ dàng hơn với nhiều khách hàng khi chủ đầu tư kết hợp với ngân hàng xây dựng các gói hỗ trợ tài chính siêu hấp dẫn. Như tại Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, chị Thu chỉ cần thanh toán từ 267 triệu là đã sở hữu 1 căn hộ sẵn sàng về ở ngay, không lo các gánh nặng tài chính trong 2,5 năm vì đã được hỗ trợ lãi suất 0% tới 80% giá trị căn hộ.

Trong khi đó, khách hàng là các nhà đầu tư ngoài việc được hưởng hỗ trợ lãi suất trong 12 tháng, còn được nhận gói nội thất cơ bản và nhận về tiền thuê cam kết 7%/năm tình trên giá trị căn hộ trong 18 tháng.

Sở hữu bất động sản Vinhomes, khách hàng không chỉ được tận hưởng cuộc sống chất lượng cao cấp nhất, mà còn yên tâm về giá trị gia tăng của tài sản

Đặc biệt, khi có nhu cầu chuyển nhượng căn hộ, các nhà đầu tư cũng có thể an tâm “ký gửi” qua Vinhomes. Từ đầu năm 2021, Vinhomes đã chính thức áp dụng mô hình O2O (Online-to-Offline) cho thị trường thứ cấp, hoàn thiện trọn bộ dịch vụ từ bán - cho thuê - chuyển nhượng bất động sản.

Trong mô hình O2O, Vinhomes vừa là chủ đầu tư, vừa là cầu nối, trung gian giữa người bán và người mua trong thị trường thứ cấp. Không chỉ là động lực thúc đẩy thị trường, kênh chuyển nhượng này còn tạo ra trải nghiệm thú vị, tiện lợi cho cả 2 bên mua bán, khiến việc “bán nhà - mua nhà” của chính Vinhomes tại thị trường thứ cấp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, mà vẫn đảm bảo giá trị gia tăng cho khách hàng. 

Với người bán, kênh chuyển nhượng của Vinhomes mang tới sự an tâm ủy thác, tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng và được cung cấp dịch vụ hỗ trợ thủ tục trọn gói. Trong khi đó, người mua dễ dàng tìm kiếm được những thông tin minh bạch trên Website Vinhomes Online, nguồn sản phẩm phong phú trong các dự án của Vinhomes cũng như sự hỗ trợ tài chính từ phía các ngân hàng đối tác.

Có thể thấy, mô hình O2O khép kín với mảnh ghép kênh bất động sản thứ cấp đã hoàn thiện vòng tròn chăm sóc khách hàng của Vinhomes. Chuyên gia kinh tế, TS. Bùi Trọng Phát nhận định, cách làm này của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm đầu tư hoặc trở thành cư dân trong các dự án của Vinhomes.

"Việc này cho thấy Vinhomes luôn đồng hành cùng khách hàng chứ không phải mua đứt, bán đoạn. Khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng nhà, Vinhomes làm cầu nối để quá trình này diễn ra thuận lợi nhất. Khách hàng mê thương hiệu này vì từng việc nhỏ như vậy giúp gia tăng giá trị bất động sản của họ", TS. Phát phân tích.  

Tin liên quan
Tin khác