Mua bán, cho thuê
Cơ hội cuối "nhận nhà ở ngay" chỉ từ 267 triệu đồng - đặc quyền chỉ có tại Vinhomes Smart City
Như Loan - 02/04/2021 22:18
Chỉ cần trả 20% giá trị căn hộ (từ 267 triệu đồng), khách hàng có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác cho thuê. Chính sách mới của Vinhomes Smart City được coi là "của hiếm" trên thị trường.

Mua ở sớm an cư, đầu tư nhanh sinh lời

Giới đầu tư bất động sản nhìn nhận, thời gian cam kết bàn giao nhà luôn là một trong những mối quan tâm quan trọng nhất của bất cứ ai trước khi quyết định “xuống tiền” đầu tư.

Theo anh Nguyễn Hữu Mạnh, chuyên viên tư vấn đầu tư tại công ty TNHH địa ốc G.P (Hà Nội), mua sớm có thể chọn được căn đẹp, vị trí tốt, nhưng người mua cần xác định tâm lý sẽ phải đợi ít nhất 2-3 năm mới được về nhà mới, chưa thể "an cư" để "lạc nghiệp ngay".

"Nếu mua để đầu tư, càng cần phải xem chủ đầu tư là ai, có uy tín trên thị trường không vì khoản đầu tư này dựa nhiều vào niềm tin. Nhiều trường hợp, hợp đồng cũng như không" - anh Mạnh đưa thêm lời khuyên, nếu có thể, nên chọn những căn hộ có thể vào ở ngay.

Tuy nhiên, để chọn các căn hộ có thể vào ở ngay cũng không dễ, bởi số lượng ít, đặc biệt ở các dự án có tiếng. Nếu mua trả góp, khoản trả trước đợt 1 thường là 30% đôi khi cũng thành rào cản với nhiều người.

Vì thế, chính sách ưu đãi của Vinhomes giúp khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Smart City (Hà Nội) có thể nhận nhà ngay mà chỉ phải trả trước chỉ 20% giá trị căn hộ đang khiến thị trường sôi sục. Đây được xem là chính sách tốt nhất trên thị trường hiện nay của "ông lớn" trong lĩnh vực bất động sản Vinhomes.

Với khách hàng có nhu cầu để ở còn phải đắn đo khi mua nhà trên giấy, thấp thỏm đợi ngày bàn giao, nay sẽ được tận hưởng ngay hạnh phúc của người "an cư". Người mua vừa được vào ở để ổn định cuộc sống, vừa được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% khoản vay còn lại lên tới hơn 30 tháng để thu xếp tài chính, rất phù hợp với các gia đình trẻ, chưa có nhiều tích lũy hoặc các nhà đầu tư mua căn hộ khai thác cho thuê.

Chính sách trả trước chỉ 20% nhận nhà ở ngay khiến Vinhomes Smart City trở thành dự án hấp dẫn nhất thị trường bất động sản phía Tây.

Mua nhà được cả resort 280 ha

Theo ghi nhận trên thị trường, bên cạnh khoản tiền phải trả đợt 1 cực thấp và thời gian miễn lãi dài, chính sách bán hàng mới của Vinhomes còn được lòng người mua bởi ưu đãi có một không hai nhờ số tiền ban đầu phải bỏ ra chỉ từ 267 triệu đồng.  

Theo đó, với số tiền trả trước chỉ 20% giá trị căn hộ, khách hàng nhận được combo đặc biệt tại Vinhomes Smart City, gồm: căn hộ đẳng cấp vận hành tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes; mua sắm, giải trí tại TTTM Vincom; môi trường học tập chuẩn quốc tế tại Vinschool; khám chữa bệnh chuẩn quốc tế tại Vinmec; và voucher mua xe ô tô VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng. Đây cũng là thế mạnh riêng có của Vinhomes trong mắt khách hàng và nhà đầu tư.


Không chỉ được xách vali vào ở ngay, người mua căn hộ Sapphire 3 từ 25/3 có thể tận hưởng hàng trăm tiện ích đã có tại Vinhomes Smart City. Với mật độ xây dựng chỉ ở mức 14,7% - tỷ lệ thấp kỷ lục trên thị trường bất động sản hiện nay, đại đô thị mang tới môi trường sống thời thượng nhưng vẫn kết hợp hoàn hảo với không gian xanh, thư giãn.

Sở hữu bộ ba công viên liên hoàn quy mô 16,3 ha gồm công viên thể thao Sportia Park, công viên trung tâm Central Park, công viên Nhật Bản Zenpark, Vinhomes Smart City được xem là đại đô thị của những công viên khổng lồ, “lá phổi xanh” của cả khu vực.

Bên cạnh đó, nhà phát triển bất động sản số một Việt Nam còn đầu tư đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng cho các tòa cư dân: khu chèo thuyền kayak, công viên patin, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, công viên gym với 1.000 chức năng tập, công viên aerobic, dã ngoại… Đặc biệt, tiêu chuẩn an ninh, an toàn của Vinhomes luôn được đánh giá là tốt bậc nhất trên thị trường.

Theo ghi nhận, đây có thể là quỹ căn hộ "hot" cuối cùng của Vinhomes Smart City, nghĩa là số lượng căn sẽ không nhiều. Cộng hưởng với chương trình ưu đãi đặc biệt mà Vinhomes vừa tung ra, các chuyên gia nhận định, khách hàng cần tận dụng cơ hội để sớm sở hữu những căn hộ cuối cùng tại hai phân khu Sapphire 3, Sapphire Parkville đẹp bậc nhất dự án này.

Tin liên quan
Tin khác