Mua bán, cho thuê
Vinhomes Smart City triển khai chính sách ưu đãi trả trước 20% nhận nhà ở ngay
Như Loan - 05/04/2021 16:46
Khi dòng tiền tháo chạy khỏi những kênh đầu tư rủi ro lớn hoặc tỷ lệ lợi nhuận thấp, bất động sản càng thêm sức nóng, đặc biệt tại những khu vực sôi động như phía Tây Hà Nội.

Tránh rủi ro, tiền nắn dòng đổ mạnh vào bất động sản

Năm 2020, những biến động khó lường đã dạy cho nhà đầu tư nhiều bài học lớn. Trong bối cảnh đó, bất động sản là nơi hiếm hoi vẫn giữ được sức nóng. Không chỉ ở hiện tại, xuyên suốt khoảng thời gian nhiều màu xám của năm 2020, bất động sản vẫn là kênh "hái ra tiền" với nhiều nhà đầu tư bởi mặt bằng giá được duy trì tốt, thậm chí liên tục tăng.

Sức sống của kênh đầu tư bất động sản như lời ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam, xuất phát từ lực cầu thực trên thị trưởng rất lớn. Nguyên nhân từ suy nghĩ đầu tư bất động sản để "giữ nhà" cho con cái cùng với tốc độ đô thị hóa ngày một nhanh tại các đô thị lớn.

Chỉ ra cụ thể hơn, theo nhiều chuyên gia, phía Tây Hà Nội chính là khu vực sôi động và nhiều tiềm năng hơn cả. Chuyên gia quy hoạch Bùi Đình Trường, Giám đốc Công ty Tư vấn Kiến trúc Việt Nam) lý giải, đây là khu vực nhận được hậu thuẫn lớn từ sự đột phá của hệ thống hạ tầng và xu hướng dịch chuyển trung tâm hành chính Hà Nội về phía Tây.

Vinhomes Smart City hấp dẫn giới đầu tư nhờ tiện ích đầy đủ, đã hoàn thiện và vị trí đắc địa nằm giữa trung tâm hành chính mới phía Tây của Hà Nội.

Đô thị đẳng cấp quốc tế giữa trung tâm hành chính mới của Hà Nội: Bảo chứng cho khả năng thanh khoản và sinh lời

Nói về đối tượng đầu tư cụ thể, theo chuyên gia kinh tế, TS.Trần Trí Thiện, nguyên tắc cần nhớ là người mua nhà hiện không chỉ tìm "nơi ở" mà tìm một địa chỉ "đáng sống". Đó là lý do vì sao những địa chỉ như đại đô thị tất cả trong một (all-in-one) như Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) luôn là tâm điểm của thị trường. Đây chính là những đô thị lõi, với khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mọi mặt, từ xã hội tới đời sống của mọi người.

So với các dự án trên thị trường tại khu vực phía Tây Hà Nội, Vinhomes Smart City là nơi duy nhất thiết lập được hệ thống đại tiện ích cho cư dân theo tiêu chuẩn cao cấp nhất. Đó là hệ thống bệnh viện đa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool hệ thống mua sắm giải trí Vincom, hay tiêu chuẩn dịch vụ, vận hành Vinhomes...

Yếu tố "đáng sống" tại Vinhomes Smart City theo đánh giá còn xuất phát từ hệ sinh thái nổi bật. Đơn cử Sapphire 3 hay Sapphire Parkville là 2 phân khu đang được giới đầu tư đặc biệt bởi quan tâm. Sapphire 3 có lợi thế về một "tọa độ của tri thức, cộng đồng văn minh" với trường mầm non Vinschool liền kề, cùng hệ thống trường học công lập, dân lập quốc tế quanh phân khu. Sapphire Parkville lại giống như viên ngọc xanh khi sở hữu tầm nhìn thu trọn bộ 3 công viên liên hoàn có diện tích lên tới 16,3 ha của đại đô thị.

Đi kèm những lợi thế riêng có của 2 phân khu còn là hệ thống tiện ích chung đầy đủ như một thành phố thu nhỏ, từ sân dưỡng sinh, sân chơi trẻ em tới sân tập gym, tennis, bóng rổ, vườn điêu khắc, vườn thiền...

Khách hàng mua Vinhomes Smart City chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ đã có thể dọn về ở ngay hoặc khai thác cho thuê mà không cần phải chờ đợi như các dự án khác.

Với những thành phố lõi theo tiêu chuẩn như Vinhomes Smart City, chuyên gia Trần Trí Thiện cho rằng, tính thanh khoản là vô cùng tốt bởi khả năng tiếp cận và đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người dân.

Đặc biệt, những khách hàng mua căn hộ Sapphire 3 hay Sapphire Parkville còn được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chỉ cần thanh toán trước 20% (1/5 giá trị căn hộ) để được nhận nhà ngay và trải nghiệm căn hộ vận hành bởi Vinhomes, vui chơi mua sắm bất tận tại Vincom, điều kiện học tập tại Vinschool, khám chữa bệnh tại Vinmec và nhận voucher mua ô tô VinFast lên tới 200 triệu đồng. Theo chủ đầu tư, khoản vay 80% còn lại sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% với thời gian tối đa 33 tháng (đến hết 5/2/2024 với Sapphire 3 và tới 10/1/2023 với Sapphire Parkville).

Với khách hàng đầu tư căn hộ tại Sapphire 3 để cho thuê, chủ đầu tư cam kết tiền thuê lên đến 7% giá trị căn hộ/năm trong vòng 18 tháng (thanh toán 6 tháng 1 lần), hỗ trợ 0% lãi suất đến đến 12 tháng (không muộn hơn 16/4/2022). Ngoài ra, khách mua cũng được nhận khoản hỗ trợ gói nội thất cơ bản tương đương 3,5% giá trị căn hộ (áp dụng có điều kiện).

Tin liên quan
Tin khác