Doanh nghiệp
Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Bình Định và tỉnh Cà Mau
Anh Minh - 29/04/2022 16:09
Các thỏa thuận hợp tác được ký kết nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư, du lịch tại Bình Định và Ca Mau.
Vietnam Airlines và tỉnh Cà Mau ký kết Kế hoạch hành động thực hiện chương trình hợp tác giai đoạn 2022-2023.

Hôm nay (29/4), Vietnam Airlines và UBND tỉnh Bình Định đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026. Các thỏa thuận hợp tác được ký kết nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch, góp phần tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.

Theo đó, tỉnh Bình Định sẽ hỗ trợ đồng hành quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines đến với người dân, du khách và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh để thu hút khách, tăng cường và khuyến khích sử dụng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines.

Về phía Vietnam Airlines phối hợp quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại thường niên của tỉnh Bình Định trên các sản phẩm của Vietnam Airlines; Nghiên cứu khai thác hiệu quả chuyến bay và phối hợp tổ chức các đoàn doanh nghiệp lữ hành, các đoàn phóng viên trong nước và quốc tế đến khảo sát, giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức tại tỉnh Bình Định; Tham gia và hỗ trợ cùng đoàn công tác tỉnh Bình Định xúc tiến quảng bá, kêu gọi đầu tư tại thị trường quốc tế trọng điểm; Các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao, du lịch, đầu tư và thương mại mang tầm quốc gia và khu vực trong giai đoạn hợp tác. 

Trước đó, ngày 28/4/2022, Vietnam Airlines và tỉnh Cà Mau đã ký kết Kế hoạch hành động thực hiện chương trình hợp tác giữa hai bên. Đây là hành động cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác toàn diện đã được Vietnam Airlines và UBND tỉnh Cà Mau ký kết vào tháng 11/2021. 

Vietnam Airlines và tỉnh Cà Mau sẽ phối hợp xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch - Hàng không; nghiên cứu, hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch. Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện, hoạt động của tỉnh Cà Mau, cũng như các sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines trên các kênh truyền thông, quảng cáo.

Vietam Airlines sẽ đồng hành hỗ trợ tỉnh Cà Mau triển khai, xúc tiến các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch; tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế theo chuyên đề về tiềm năng, cơ hội, thách thức và phát triển du lịch tỉnh Cà Mau. 

Việc ký kết biên bản thỏa thVuận hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines với UBND tỉnh Bình Định và kế hoạch hành động thực hiện chương trình hợp tác với UBND tỉnh Cà Mau sẽ tạo tiền đề vững chắc để tăng cường quảng bá hình ảnh của tỉnh Bình Định, tỉnh Cà Mau và Vietnam Airlines, hướng tới mục tiêu thúc đẩy hình thành nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, góp phần đưa tỉnh Bình Định và tỉnh Cà Mau trở thành trung tâm văn hóa, du lịch đặc sắc của cả nước và khu vực; cũng như khẳng định vai trò, vị thế thương hiệu Vietnam Airlines đến với du khách trong nước và quốc tế.

Tin liên quan
Tin khác