Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Nhật Bản
Hữu Huân - 17/07/2014 13:59
Tối 167, Đà Nẵng đã chào đón những vị khách Nhật Bản đầu tiên trên chuyến bay mang số hiệu VN318 từ xuất phát từ Nariata (Tokyo, Nhật Bản) đến TP Đà Nẵng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vietnam Airlines mở đường bay thứ 9 đến Nhật Bản
Đặt cược vào cổ phiếu Vietnam Airlines, cổ đông được gì?
NĐT Nhật "lên lịch" mua cổ phiếu IPO tại Việt Nam
Mở đường bay thẳng Thanh Hóa đi Đà Nẵng, Đắc Lắc

Đây là đường bay đầu tiên được Vietnam Airlines mở giữa TP. Đà Nẵng - Thủ đô Tokyo và là đường bay quốc tế thứ 3 xuất phát từ Đà Nẵng.

Trước đó,  Vietnam Airlines có hai đường bay quốc tế xuất phát từ Đà Nẵng là Đà Nẵng - Siem Reap (Campuchia) và Đà Nẵng - Seoul (Hàn Quốc). Đường bay mới sẽ góp phần thúc đẩy du lịch giữa Nhật Bản và miền Trung Việt Nam thông qua cửa ngõ quốc tế Đà Nẵng.

   
  Đường bay mới Đà Nẵng - Narita (Tokyo) là đường bay quốc tế thứ 3 xuất phát từ Đà Nẵng  

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó TGĐ Thương mại của Vietnam Airlines cho biết: Đường bay mới Đà Nẵng - Narita sẽ được khai thác với tần suất 04 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321, khởi hành lúc 11h10 thứ Tư và 10h40 các ngày thứ Năm, thứ ảy, Chủ Nhật từ sân bay Đà Nẵng.

Nhân dịp mở đường bay mới, VietnamAirlines sẽ triển khai chương trình bán vé ưu đãi cho khách hàng.

Cụ thể, giá vé khứ hồi trên đường bay Đà Nẵng - Narita là 7.375.000 đồng (tương đương 349USD). Xuất vé từ nay đến 31/12; khoiwr hành từ 16/7 đến hết 31/12/2014. Giá vé chưa bao gồm các khoản thuế, phí, lệ phí và phụ thu.

Đón chào sự kiện này, trong hai ngày 15 và 16/7, tại Khu vực công viên Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng, Văn phòng Đại diện TP Đà Nẵng tại Nhật Bản, Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng phối hợp với Chi hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Đà Nẵng đã tổ chức Lễ hội giao lưu văn hóa-ẩm thực Việt Nam-Nhật Bản năm 2014, thu hút hàng trăm người dân và du khách tham gia.

Đây là tín hiệu vui cho ngành du lịch Đà Nẵng khi các công ty lữ hành địa phương đã đón đầu cơ hội kinh doanh bằng việc khai thác tốt nguồn khách đi lại giữa thành phố biển xinh đẹp của miền Trung và xứ sở hoa anh đào, tiếp tục khẳng định Đà Nẵng là một điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện với du khách.

Tin liên quan
Tin khác