Dự án - quy hoạch
VinaLiving chào bán bất động sản Đà Nẵng
- 16/07/2014 09:01
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vì sao tỷ phú Rockefeller đầu tư khu nghỉ dưỡng Vũng Rô?
Ocean Villlas Đà Nẵng đạt chuẩn 5 sao
Azura Đà Nẵng thuê lại căn hộ của khách
Accor có khu nghỉ dưỡng Pullman đầu tiên ở Việt Nam

Trong bối cảnh địa ốc đóng băng, thực tiễn chứng minh phân khúc nhà ở cao cấp nếu đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường thì vẫn được ưa chuộng. The Ocean Villas – Beach Front Enclave là một ví dụ.

Tọa lạc bên bờ biển tinh khôi của Đà Nẵng, The Ocean Villas – Beach Front Enclave bao gồm 17 biệt thự 5 phòng ngủ với tầm nhìn hướng ra đại dương mênh mông. Biệt thự có diện tích xây dựng từ 750 m2 đến 1.050 m2 trên khu đất từ 872 m2 đến hơn 1.650 m2. Với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp không gian mở và gần gũi với thiên nhiên, The Beach Front Enclave hứa hẹn sẽ làm hài lòng những chủ nhân tinh tế nhất.

Tại chương trình trao Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương 2014 - 2015 vừa qua, The Ocean Villas – Beach Front Enclave đã được trao Giải thưởng Danh dự dành cho dự án nhà ở (Highly Commended Residential Development) tại Việt Nam.

The Beach Front Enclave hiện chỉ còn 4 căn tuyệt đẹp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại sự kiện lần này.

Nằm liền kề The Ocean Villas là 46 căn hộ The Ocean Apartments từ 1-2 phòng ngủ, hầu hết có tầm nhìn ra đại dương xanh cùng với cù lao Chàm tuyệt đẹp phía khơi xa.

Tháng 4 vừa qua, VinaLiving đã chính thức giới thiệu The Ocean Apartments đến khách hàng tại Hà Nội và đã bán hết hơn 70% số căn hộ thuộc giai đoạn 1. Dự kiến, dự án này sẽ hoàn thiện trong quý 3 năm 2015.

Cũng thuộc Danang Beach Resort, khu biệt thự sân gôn The Point gồm 40 căn biệt thự hướng ra sân gôn 18 lỗ The Dunes do gôn thủ lừng danh thế giới Greg Norman thiết kế. Các biệt thự có kiến trúc hiện đại, sang trọng với 3 phòng ngủ với các phòng tắm riêng biệt, ban công rộng và khu vực sinh hoạt chung ngoài trời thoáng đãng. Tất cả có tầm nhìn bao quát đến đường lăn bóng của hố gôn 14.

Khu phức hợp Danang Beach Resort

Theo đại diện VinaCapital, hạ tầng kỹ thuật của dự án The Point đã được khởi công xây dựng và bắt đầu chào bán vào tháng 7 này.

Cả ba dự án trên đều nằm ở vị trí đắc địa của thành phố, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 20 phút đi xe và trên trục đường nối liền những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận như cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Ngoài ra, các chủ sở hữu còn được sử dụng những tiện ích đặc biệt nằm trong khu nghỉ dưỡng Danang Beach Resort có quy mô 260 ha bao gồmnhà hàng bên biển WhiteCaps, hồ bơi, sân tennis, Tides Spa, sân gôn 18 lỗ The Dunes – một trong những sân gôn đẹp nhất Châu Á…

Cũng tại sự kiện này, khách hàng và các nhà đầu tư còn có nhiều cơ hội sở hữu và khám phá phong cách sống hiện đại tại khu căn hộ cao cấp Azura bên sông Hàn. Dự án do VinaCapital hợp tác cùng một tập đoàn phát triển bất động sản uy tín của Đan Mạch là Nordica thực hiện.

Ảnh chụp thực tế tòa nhà Azura

Với 34 tầng xây dựng gồm 225 căn hộ, cư dân của Azura có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của sông Hàn thơ mộng, trung tâm thành phố, Ngũ Hành Sơn, biển xanh và bán đảo Sơn Trà. Các chủ nhân sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp hoàn toàn mới; sang trọng, tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng.

Azura đã vinh dự đón nhận giải thưởng 5 sao "Dự án nhà ở cao tầng tốt nhất" (Best Residential High-Rise Development) tại Việt Nam của chương trình trao Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương 2014 -2015.

Hiện nay, dự án đã hoàn thành và đón hơn 200 cư dân đến sinh sống và làm việc. Chủ đầu tư đang đưa ra những chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm hỗ trợ khách hàng như bán các căn hộ đang cho thuê, tặng ngay gói nội thất, chuyển hợp đồng thuê để chủ nhà có doanh thu ngay sau khi  nhận nhà; tiến độ thanh toán linh hoạt lên tới 24 tháng; Chương trình Sống và Trải nghiệm miễn phí ở Azura 2 đêm.

Chủ đầu tư VinaLiving sẽ chính thức giới thiệu tất cả các dự án trên vào thứ Sáu ngày 18 tháng 7 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Hãy đăng ký tham dự để có cơ hội đầu tư tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết: 0947 906 888 hoặc 0938527378

VinaCapital khởi động dự án BĐS 2.000 tỷ tại Đà Nẵng

Đó là thông tin được nêu tại cuộc họp Hội đồng Kiến trúc quy hoạch Đà Nẵng cuối tuần qua, với tổng mức đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng, dự kiến đưa hạng mục đầu tiên vào hoạt động cuối năm 2015, đầu năm 2016.

Tin liên quan
Tin khác