Doanh nghiệp
Vinamik đến với trẻ em nghèo Quảng Bình
Hoàng Hảo - 10/07/2013 13:41
Sáng nay, 10/7, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình, Quỹ  Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Lễ trao tặng sữa cho các trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình.
TIN LIÊN QUAN

Đây là hoạt động mở đầu cho chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” năm 2013 và là năm thứ 5 liên tiếp chương trình được triển khai trên phạm vi cả nước.

Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc đối ngoại Vinamilk phát biểu tại buổi lễ
trao tặng sữa ở Quảng Bình

Tham dự lễ trao tặng sữa cho trẻ em nghèo Quảng Bình có sự hiện diện của ông Doãn Mậu Diệp – Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH, đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk.

Hơn 26.280 ly sữa đã được trao tận tay cho gần 300 trẻ em nghèo. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cũng trao tặng 20 triệu đồng cho quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Bình để hỗ trợ cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Ngoài ra, các em nhỏ tỉnh Quảng Bình còn được gặp mặt, trò chuyện thân mật và tham gia những trò chơi vui nhộn cùng Hoa hậu Hương Giang – một trong những đại sứ của chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Thị Hương – Giám đốc đối ngoại Vinamilk chia sẻ: “Trong năm 2013 mặc dù tình hình kinh tế rất khó khăn ảnh hưởng đến hoạt động của các doanh nghiệp, nhưng “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình, sẽ trao cho khoảng 13.500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước một lượng sữa tươi tương đương 5 tỷ đồng và một lô hàng sữa bột trẻ em trị giá 1 tỷ đồng vừa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất châu Á mới được Vinamilk khánh thành cuối tháng 4 vừa qua.

Toàn bộ số sữa này được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật; Trung tâm bảo trợ xã hội tại 58 tỉnh, thành cả nước để các em nhỏ sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng đối với sản phẩm sữa nước và khoảng 2 tháng đối với sữa bột.

Hoa hậu Hương Giang – đại sứ của chương trình trao sữa cho các em nhỏ

Bằng những ly sữa của lòng nhân ái, “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” không chỉ mong muốn góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng, tối đa các tiềm năng về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam mà còn muốn nâng cao nhận thức và sự quan tâm của toàn xã hội đối với sự phát triển của trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước”.

Theo số liệu công bố của Ban tổ chức, từ năm 2008 đến nay, “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” đã đem đến cho hơn 286.000 trẻ em nghèo trên cả nước tổng cộng hơn 20 triệu ly sữa, tương đương khoảng 75 tỷ đồng.

Sau tỉnh Quảng Bình, trong tháng 7 và tháng 8/2013, “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” sẽ tiếp tục hành trình đến trao sữa cho trẻ em nghèo tại huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) và tỉnh Yên Bái.

Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn đã ghi lại một số hình ảnh tại sự kiện này:

Bà Bùi Thị Hương, đại diện Vinamilk trao biểu tượng tặng 26.280 ly sữa của “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam”
cho đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Bình

Ông Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH cùng bà Bùi Thị Hương – Giám đốc đối ngoại Vinamilk
tặng sữa cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình

Hoa hậu Hương Giang trao tặng sữa cho các em nhỏ

Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc đối ngoại Vinamilk trao sữa tận tay cho các em nhỏ tỉnh Quảng Bình

Hoa hậu Hương Giang – đại sứ của chương trình hướng dẫn các em nhỏ sử dụng sữa

Hoa hậu Hương Giang tổ chức trò chơi cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin liên quan
Tin khác