Doanh nghiệp
Vinamilk, HSC và PVFCCo được xướng tên tại Lễ trao giải Quản trị công ty khu vực ASEAN
Chi Mai - 30/11/2015 17:18
Các công ty niêm yết đến từ Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, vừa được vinh danh tại Lễ trao giải Quản trị Công ty khu vực ASEAN được tổ chức lần đầu tiên tại Manila, Philippines.
Đại diện Vinamilk nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Những công ty được trao thưởng được lựa chọn dựa trên việc áp dụng chương trình Thẻ điểm Quản trị Công ty khu vực ASEAN, được thiết kế trên cơ sở các thông lệ cao nhất của Quốc tế về Quản trị Công ty, bao gồm quyền lợi của cổ đông, sự đối xử công bằng, nghĩa vụ của các bên liên quan mật thiết và tính minh bạch thông tin.

Ba doanh nghiệp được vinh danh có khung quản trị doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Chủ tịch kiêm CEO của KPMG tại Việt Nam và Campuchia, ông Warrick Cleine, chia sẻ: “Việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của quản trị tốt doanh nghiệp, thực hiện những chính sách và quy trình phù hợp, rất quan trọng cho các bên liên quan mật thiết bao gồm, nhà đầu tư, nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng và các bên tham gia thị trường vốn. KPMG tự hào hỗ trợ cho mô hình quản trị tốt doanh nghiệp và xin chúc mừng Ban Lãnh đạo, Hội đồng Kiểm soát và Ban Giám đốc của cả ba công ty về việc dẫn đầu trong lĩnh vực quan trọng này.”

Cam kết của KPMG về Quản trị Công ty đã được nhấn mạnh vào đầu năm nay khi KPMG hợp tác cùng với RMIT để thực hiện mô hình KPMG-RMIT Centre về Quản trị.

KPMG là một mạng lưới toàn cầu bao gồm các công ty thành viên chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, Thuế và Tư vấn hoạt đông tại trên 155 quốc gia với hơn 156.000 nhân viên chuyên nghiệp làm nghiệp tại các công ty thành viên trên toàn thế giới.

Tin liên quan
Tin khác