Đầu tư và cuộc sống
Vinh danh các golfer xuất sắc và những trái tim vàng đồng hành cùng Swing for the Kids
Giải golf từ thiện Swing for the Kids 2024 đã huy động được 2,3 tỷ đồng từ những nhà hảo tâm và 243 golfer. Toàn bộ ngân sách huy động được tiếp tục cấp học bổng thường niên trao tận tay đến các em học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, trong đó, sẽ ưu tiên tài trợ để xây và sửa chữa các trường học tại các vùng chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua.

Trưa ngày 12/10, Gala trao giải và vinh danh các tay golf xuất sắc của Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 17 - Swing for the Kids 2024 đã diễn ra sau trận tranh tài đầy kịch tính của các golfer trên những hố đấu ở hai sân Kings Course và Mountain View thuộc sân gôn Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Giải golf từ thiện Swing for the Kids 2024 đã huy động được 2,3 tỷ đồng từ những nhà hảo tâm và 243 golfer đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế cùng đông đảo doanh nhân trên cả nước.

Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết, Swing for the Kids 2024 đã huy động được 2,3 tỷ đồng từ những nhà hảo tâm và 243 golfer đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế cùng đông đảo doanh nhân trên cả nước.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết, toàn bộ ngân sách huy động được trong mùa giải năm nay và kết dư từ các mùa giải trước một mặt tiếp tục thực hiện hoạt động cấp học bổng thường niên trao tận tay đến các em học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, một mặt ưu tiên tài trợ để tái thiết, xây và sửa chữa các trường học tại các vùng chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua – cũng là định hướng lâu nay trong hoạt động của Quỹ học bổng.

Ông Võ Hồng Phúc, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Chủ tịch Giải (ngoài cùng bên trái) và ông Bùi Quang Vinh, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, nguyên Chủ tịch Giải (ngoài cùng bên phải) trao học bổng cho các em sinh viên vượt khó học giỏi và trao hỗ trợ cho các em sinh viên ở vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua. Các sinh viên nhận học bổng và hỗ trợ lần này thuộc Học viện Chính sách phát triển và Trường Đại học Giao thông Vận tải. Mỗi suất học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng; mỗi suất hỗ trợ sinh viên vùng bão lũ trị giá 10 triệu đồng.
Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải (thứ 3 từ trái qua) và ông Nguyễn Anh Tuấn, nguyên Tổng Biên tập Báo Đầu tư, nhà sáng lập Giải chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô và các em sinh viên nhận học bổng, hỗ trợ.

Qua 17 năm được tổ chức, giải golf Swing for the Kids không chỉ là nơi gặp gỡ giữa những người đam mê môn golf. Đồng thời tạo ra hoạt động thường niên nhằm gây quỹ học bổng dành cho các em nhỏ hiếu học trên toàn quốc. 

Chia sẻ đôi lời trước buổi lễ vinh danh, ông Võ Hồng Phúc, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Giải cũng nhấn mạnh, một giải golf duy trì được 17 mùa giải là thành công rất lớn. Cũng theo ông, điều này có được là nhờ sự ủng hộ của các nhà tài trợ, các gôn thủ đồng hành vì sự nghiệp khuyến học của Việt Nam.

 Ông Võ Hồng Phúc, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Chủ tịch Giải phát biểu tại Lễ trao giải.

Mùa giải năm nay, Giải golf đã tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với cam kết dài hạn là Nhà Đồng tổ chức Giải; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam nhiều năm liền là Nhà Tài trợ Kim Cương; Tập đoàn Vingroup liên tục là Nhà Tài trợ Bạch Kim; cùng Nhà tài trợ Vàng đã trở nên thân thuộc là Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld và Tập đoàn dầu khí Việt Nam. Công ty TNHH Vietnam Beverage, Công ty TNHH VINAMIKA Việt Nam và Công ty cổ phần EveryGolf tiếp tục đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Bạc. 

Ngoài ra, Swing for the Kids 2024 còn có sự xuất hiện của Công ty Vinfast tham gia với tư cách Nhà tài trợ Hole in One (HIO) đặc biệt mang tới Giải 2 xe VF9 (eco) trị giá 1.589.000.000 đồng/xe đặt tại Hố 17 sân Kings Course và Hố 6 sân Mountain View (Khoảng cách hố: Nam: 165 yards và Nữ: 135 yards).  Tập đoàn golf Quốc gia Việt Nam Golf Group cũng tham gia tài trợ Hole in One với Giải thưởng là 1 Bộ gậy Kenichi Luxury 6 sao trị giá 325.000.000 đồng và 1 Voucher lắp đặt phòng golf 3D Okon Golf trị giá 200.000.000 đồng cho Hố 17 sân Kings Course và Hố 4 sân Mountain View (Khoảng cách hố: Nam: 165 yards và Nữ: 135 yards). GolfBeer tài trợ Hole in One với giải thưởng 1 năm uống bia miễn phí dành cho Golfer trị giá 31.500.000 đồng/ năm và áp dụng tất cả các hố Par 3 trên cả 2 sân Kings Course và Mountain View. Các giải HIO đều tính khoảng cách theo thông số của sân gôn.

Cùng đó, Giải cũng nhận được sự đồng hành của các thương hiệu khác gồm SaigonSocks, MIPA Golf, Cigars 1987, Nước khoáng kiềm Ocany, Thạch Cổ Trà... và 280 golfer đến từ cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong nước và nước ngoài, các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế… 

Ông Võ Hồng Phúc, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Giải (ngoài cùng bên trái) và ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức (ngoài cùng bên phải) trao Kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ 

Dù giải thưởng đặc biệt dành cho golfer đưa bóng từ vị trí phát bóng vào hố golf trên sân đánh bóng vào lỗ chỉ trong một cú đánh vẫn chưa được chinh phục mùa giải năm nay, sự tham gia tích cực của các nhà tài trợ giải HIO đã giúp Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam không chỉ là nơi hội tụ của các tấm lòng vàng mà ngày càng trở thành ngày hội của người yêu thích bộ môn thể thao này.

Trải qua buổi sáng thi đấu đầy kịch tính giữa các golfer, giải đấu đã tìm ra được nhà vô địch và chủ nhân các giải xuất sắc. Giải vô địch (Best gross) trên sân Kings Course được trao cho ông Nguyễn Trọng Tiến. Giải best gross trên sân Mountain View thuộc về ông Mai Quốc Hội. 

Ông Mai Quốc Hội, Vô địch sân Mountain View.
Ông Nguyễn Trọng Tiến (áo xanh), Vô địch sân Kings Course.

Cũng tại Lễ trao giải, Ban tổ chức đã vinh danh các cá nhân đã cống hiến cho Giải gôn từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids trong những năm qua. Hành trình 17 năm của Swing for the Kids luôn luôn có được sự quan tâm và ủng hộ của những trái tim vàng, từ những người đã quyết định khai sinh, sáng lập ra giải đấu, những người đã luôn luôn đồng hành không chỉ ở trên sân cỏ mà còn cả  trong những hành trình đưa từng suất học bổng đến tận tay từng em học sinh. Giải thưởng gửi đến những vị đại diện cho những "trái tim vàng" đã đồng hành cùng giải.

Ban Tổ chức trân trọng trao Danh hiệu Trái tim Vàng (Golden Heart Grand Prize) đến ông Võ Hồng Phúc, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Chủ tịch Giải, người "khai sinh" Giải; ông Bùi Quang Vinh, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - nguyên Chủ tịch Giải, người đảm nhận vai trò chủ tịch giải nhiều năm; ông Nguyễn Anh Tuấn, nguyên Tổng Biên tập Báo Đầu tư, với tư cách nhà sáng lập Giải và ông Choi Joo Ho, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam, người đại diện các nhà tài trợ cho giải. 

KẾT QUẢ GIẢI ĐẤU 

Giải golf từ thiện thường niên vì trẻ em việt nam lần thứ 17 - Swing for the kids 2024

Holes - Sân Mountain View

Winners

NTP # 4

TRẦN ĐỨC MINH

NTP # 6

PHẠM CHÍ SỸ

NTP # 13

TRẦN VĂN CÔNG

NTP # 17

HÀ ĐỨC TIẾN

LD # 2 NAM

PHẠM MINH VŨ

   

Holes - Sân Kings Course

Winners

NTP # 4

NGÔ MINH TUẤN

NTP # 6

ĐOÀN NGỌC DŨNG

NTP # 14

HÀ TRUNG HIẾU

NTP # 17

HỒ QUANG ĐẠI

LD # 2 NAM

NGUYỄN NGHIÊM HOÀNG NAM

Ladies DIV - Sân Mountain View

Winners

Results 

2nd Net

NGÔ THỊ HƯƠNG

95/23/72

1st Net

ĐỖ THỊ BÍCH LIÊN

89/17/72

Best Net

TRƯƠNG HÀ MI

85/14/71

Bảng C 27 - Sân Mountain View

Winners

Result

2nd Net

LÊ HỮU LONG

97/24/73

1st Net

TRƯƠNG ĐẠI NGHĨA

83/12/71

Best Net

NGUYỄN THANH SƠN

92/22/70

     

Bảng C 27 - Sân Kings Course

Winners 

Result

2nd Net

HÁN MINH CƯỜNG

97/25/72

1st Net

NGUYỄN LÊ HOÀNG

96/24/72

Best Net

NGUYỄN TRỌNG HỔ

83/12/71

Bảng B 19-26 (cắt -5) - Sân Mountain View

Winners

Results 

2nd Net

PHẠM MANH HÙNG

87/20/67(HỐ 18 5 GẬY)

1st Net

NGUYỄN VĂN YÊN

87/20/67(HỐ 18 4 GẬY)

Best Net

TRẦN HẢI NAM

84/19/67(CẮT -5)

     

Bảng B 19-26 (cắt -5) - Sân Kings Course

Winners

Results 

2nd Net

NGUYỄN PHI KHANH

94/25/69

1st Net

LÊ TRUNG HIẾU

90/21/69

Best Net

ĐÀM VIỆT HÙNG

92/25/67

Bảng A 0-18 (cắt -3) - Sân Mountain View

Winners

Results 

2nd Net

KIM HUYN JIN

83/15/69 ( CẮT -3)

1st Net

NGUYỄN VIỆT ANH

81/14/69 (CẮT -3)

Best Net

NGUYỄN VĂN THƯ

81/13/69 (CẮT -3)

     

Bảng A 0-18 (cắt -3) - Sân Kings Course

Winners

Results 

2nd Net

NGUYỄN HUY CHÍNH

88/17/71

1st Net

NGUYỄN QUANG TIỆP

80/9/71

Best Net

NGUYỄN QUỐC ĐỨC

87/17/70

BEST GROSS: Mountain View

MAI QUỐC HỘI 

GROSS 74

BEST GROSS: Kings Course

NGUYỄN TRỌNG TIẾN 

GROSS 79

Tin liên quan
Tin khác