Tiêu dùng
Vòng tròn kết nối cung - cầu dần hình thành rõ nét trên thương mại điện tử
Như Loan - 26/03/2021 13:49
Các trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam đã thành công khi tạo nên vòng tròn kết nối trong đó người bán, người mua, các đối tác đều tìm thấy những giá trị mình cần.

Thương mại điện tử đang ngày càng cho thấy sự cần thiết khi dần trở thành một kênh mua sắm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với nỗ lực không ngừng, các nền tảng thương mại điện tử đang dần tạo ra một vòng tròn kết nối bền vững giữa cung và cầu khi các nhãn hàng, doanh nghiệp, các đối tác có thể gia tăng doanh số, tăng nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả; người tiêu dùng có thể mua sắm online với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Nhà bán hàng và thương hiệu đón chờ một Lễ hội mua sắm bùng nổ

Vào ngày 27/3 sắp tới đây sẽ diễn ra Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật 9 tuổi của Lazada, ngay từ sớm toàn bộ nhân sự Lazada, hàng trăm ngàn thương hiệu, nhà bán hàng trên Lazada đã cùng lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, nhân lực để đón chào những thành công mới.

Đơn cử như gian hàng trang phục thể thao Everest Shop trên Lazada đã chuẩn bị lượng hàng hóa gấp 10 lần ngày thường. Ngoài 10 nhân viên chính, shop cũng đã tuyển thêm 5,6 nhân công thời vụ để sẵn sàng đón cơn mưa chốt đơn vào vài ngày tới.

“Trung bình, cửa hàng nhận 400 đơn hàng/ngày, nhưng khi vào chiến dịch sale, lượng đơn hàng tăng lên đến 3.000 đơn ngày, vì vậy, Lễ hội mua sắm sắp tới, ngoài chuẩn bị lượng hàng dồi dào và tăng nhân công, shop còn tặng thêm voucher để cùng Lazada tăng độ hài lòng khi mua sắm cho khách hàng”, anh Tuấn Anh - chủ gian hàng Everest Shop chia sẻ.

Hòa trong không khí rộn ràng, đại diện thương hiệu Xiaomi chia sẻ: “9 năm là một hành trình tuyệt vời, với cương vị là một đối tác lâu năm của Lazada và cũng là người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục trái tim người dùng Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn người bạn của mình sẽ đạt thêm nhiều thành công trong các mục tiêu và sứ mạng của mình”. Có thể nói, niềm vui và sự phấn khởi đã và đang được nhân rộng khắp nơi để cùng chào đón sinh nhật lần thứ 9 của Lazada.

Khách hàng sẵn sàng trải nghiệm niềm vui mua sắm bất tận

Mỗi lần diễn ra Lễ hội mua sắm, Lazada luôn biết cách tạo sự bất ngờ cho người dùng. Để đánh dấu cho cột mốc 9 năm, Lazada tiếp tục “chơi lớn” khi chuẩn bị một Đại nhạc hội trực tuyến Super Party, sẽ phát sóng tại 6 quốc gia Đông Nam Á, quy tụ sự tham dự của loạt ngôi sao hàng đầu thế giới. Song song đó là các hoạt động mua sắm giải trí độc quyền dành cho người dùng với 9 triệu voucher, 9.000 sản phẩm đồng giá, 9.000 phần quà thương hiệu nổi tiếng cùng quà tặng của các nghệ sĩ đồng hành với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng.

Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Bên cạnh đại nhạc hội hoành tráng, hàng loạt khuyến mãi độc quyền, ưu đãi giao hàng miễn phí, các trò chơi hấp dẫn, ở tiệc sinh nhật sắp tới, lần đầu tiên người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm hình thức “Voucher tích lũy”. Tính năng Voucher tích lũy hỗ trợ người tiêu dùng thu thập, tích lũy và cộng dồn giá trị voucher mỗi ngày. Giá trị của mỗi voucher được tạo riêng phù hợp với sở thích và giúp tiết kiệm ngân sách của mỗi khách hàng. Việc nâng cấp thêm tính năng mới cho thấy Lazada luôn nỗ lực để làm mới mình và giúp cho khách hàng luôn được trải nghiệm sự mới mẻ khi mua sắm online.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam cho biết: “Lễ hội mua sắm lần này chính là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi gửi lời tri ân tới toàn thể người tiêu dùng Việt và các đối tác đã luôn đồng hành cùng Lazada trong suốt chặng đường 9 năm qua. Chúng tôi hy vọng những nỗ lực này sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng cũng như góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh ấn tượng cho tất cả các nhà bán hàng và đối tác của Lazada”.

Lazada triển khai Lễ hội mua sắm “WOW! Siêu show sinh nhật Lazada, quà bao la” từ ngày 27/3 – 29/3 với hàng ngàn chương trình và ưu đãi, khuyến mãi “bùng nổ”:
- Hàng triệu voucher giao hàng miễn phí, nhận phiếu giảm giá với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng
- 9.000 ưu đãi độc quyền, hàng triệu sản phẩm đồng giá hấp dẫn 9.000 đồng
- Voucher, ưu đãi hot từ các đối tác ngân hàng, ví điện tử
- Trải nghiệm mua sắm giải trí kết hợp game vui nhộn có quà tặng Happy Cakes trên LazGames
- Lazada Super Party quy tụ dàn sao khủng nhất từ trước đến nay: Katy Perry, NCT Dream, Trấn Thành, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh…
Truy cập ứng dụng Lazada hoặc [tại đây] để cập nhật thêm thông tin về Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada.
Đừng quên ghé https://mungsinhnhatlazada9tuoi.com/ để gửi lời chúc thân thương cho Lazada và nhận ngay voucher mua sắm hấp dẫn.
Tin liên quan
Tin khác