Thông tin doanh nghiệp
Wyndham và những điểm chạm viết nên thương hiệu nghỉ dưỡng tầm quốc tế
Như Loan - 24/08/2021 10:02
Đồng hành cùng thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới, Wyndham Sky Lake Resort & Villas tự hào tiên phong dẫn lối chủ nhân thượng lưu qua những trải nghiệm tuyệt hảo.

Wyndham cùng đẳng cấp hội tụ tinh hoa tầm quốc tế

Ngự trị bên hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội hưởng trọn núi, đồi, mây, gió ngàn năm độc bản, sân Golf Sky Lake cùng dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas mang đến tầm nhìn đẹp, những hố golf thử thách, thiên nhiên căng tràn cùng trải nghiệm đẳng cấp hiếm có. Toàn bộ dự án được quản lý và vận hành bởi Wyndham Hotel Group, đơn vị luôn lọt trong Top những thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới.

Đáng nói, đây là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới với danh mục đầu tư toàn cầu bao gồm hơn 9.000 khách sạn với hơn 30 thương hiệu trải dài hơn 80 quốc gia. Hơn nữa, Wyndham còn được bình chọn là chuỗi khách sạn có nhiều khách hàng trung thành nhất, với hơn 50 triệu khách hàng thân thiết hàng năm. Đây là yếu tố tiên quyết giúp dự án sẽ trở thành tâm điểm hưởng trọn dòng khách quốc tế của thương hiệu danh tiếng này tại miền Bắc.

H1: Sky Lake là sân golf 36 lỗ tốt nhất gần thành phố Hà Nội.

Đồng hành cùng Wyndham, Công ty TNHH Bori Golf Design và kiến trúc sư nổi tiếng người Hàn Quốc, ông Ahn Moon Hwan đã khéo léo kết hợp nhiều loại thực vật địa phương, cùng dãy núi đá vôi trùng điệp để tạo nên những hố golf tự nhiên, cuốn hút nhưng không kém phần thử thách nơi đây.

Bên cạnh đó, về quản lý và bảo dưỡng dự án, sân Golf Sky Lake đã được chủ đầu tư dồn cả tâm huyết khi sánh vai cùng hệ thống IMG - đơn vị thiết kế nên những sân golf đạt giải thưởng danh giá và hiện đang quản lý hơn 25 sân golf đẳng cấp quốc tế trên toàn cầu. Sân golf 5 sao quốc tế Sky Lake chính là nơi những “ông lớn” hội tụ nhằm mang đến nguồn cảm hứng, niềm yêu thích cho các golfer trong suốt 10 năm qua và hơn thế nữa.

Tổ hợp tiện ích nâng tầm trong quần thể Golf

Tự hào nằm ở trung tâm sân golf Sky Lake, Wyndham Sky Lake Resort & Villas, dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể Golf đầu tiên tại Hà Nội hưởng trọn từng tiêu chuẩn 5 sao từ nhành cây, ngọn cỏ nơi đây.

Chỉ cần chưa đầy 60 phút lái xe từ trung tâm thủ đô, chủ nhân đã có thể tận hưởng từng phút giây an nhiên, thư thái trọn vẹn cùng gia đình, người thân trong tổ hợp tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế. Khi ba dành thời gian tỏa sáng với đam mê golf, mẹ thư giãn trong không gian ngập tràn cảm hứng thiên nhiên của Mây Spa, ông bà an yên ngồi thiền, tập yoga, các con có thể chơi thả diều, bơi lội hoặc cả gia đình có thể quây quần tận hưởng từng giây phút bên nhau an lành, vui vẻ, tránh xa dịch bệnh tại khu cắm trại, đua thuyền kayak…

Mỗi căn biệt thự là tổng hoà của loạt tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế

Dự án mang đến những trải nghiệm độc đáo với thiết kế của bậc thầy kiến trúc Randolph Gray và các đơn vị tư vấn, thiết kế cảnh quan uy tín thế giới như Posco E&C. Nhờ đó, tất cả các căn biệt thự đều mang đến không gian riêng tư, xanh mát, bao bọc trong một quần thể tiện ích hoàn hảo, xứng đáng để chủ nhân tận hưởng nét tinh túy nhất trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

“Được thực tế trải nghiệm hệ thống cây xanh, hoa cỏ được cắt tỉa tỉ mỉ, bao quanh từng căn biệt thự đến hệ thống đường nội bộ tạo không gian nghỉ dưỡng trong lành, riêng tư, tránh xa ồn ào, khói bụi khiến tôi thực sự hài lòng về đơn vị quản lý, vận hành dự án. Cộng thêm hệ thống tiện ích phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, từ già đến trẻ khiến tôi càng an tâm”, chị Phương Nga (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.

Với khách hàng là những người sành sỏi trong giới bất động sản cũng như có gu hưởng thụ đẳng cấp thượng lưu, Wyndham Sky Lake Resort & Villas vẫn khiến cho không ít du khách phải trầm trồ khi tham quan khu biệt thự mẫu. Dự án là minh chứng rõ nét nhất cho tầm nhìn tiên phong kiến tạo chuỗi trải nghiệm khác biệt, được may đo riêng cho mọi thế hệ của cộng đồng tinh hoa Việt đồng thời thay đổi bộ mặt nghỉ dưỡng ven đô phía Tây Hà Nội.

Tin liên quan
Tin khác