Doanh nhân
[Ảnh] Vinh danh Top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2024
Chí Cường - 04/10/2024 08:41
Tối 3/10, trong khuôn khổ Tết Doanh nhân 2024, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trao Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long và tuyên dương Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu 2024.

Theo ông Trần Đăng Nam, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, các doanh nghiệp được vinh danh đã vượt qua quá trình xét tuyển nghiêm ngặt, bao gồm hai vòng sơ tuyển và chung tuyển. Đặc biệt, các ứng viên cho Top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long phải trải qua vòng thẩm định kỹ lưỡng trước vòng chung tuyển với sự tham gia của các doanh nhân và chuyên gia uy tín trong nhiều lĩnh vực.

Các ứng viên được đánh giá dựa trên các tiêu chí liên quan đến cá nhân lãnh đạo và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, với các thông số được tính toán tự động. Kết quả cuối cùng dựa trên số lượng và đánh giá từ quá trình xác minh, sau đó được Hội đồng chung tuyển thảo luận và quyết định qua hình thức bỏ phiếu kín. Top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long được chọn ra từ danh sách 15 doanh nghiệp.

Đồng chí Hà Minh Hải, Thành Uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội phát biểu chúc mừng các Doanh nhân đạt Danh hiệu: Doanh nhân trẻ Thăng Long 2024 Doanh nhân trẻ Thủ đô Tiêu biểu 2024
Anh Nguyễn Vũ Trụ, Giám đốc Công ty CP Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam.
Anh Lê Đức Thuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Bảo Ngọc.
Anh Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Novaon Digital.
Anh Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Dụng cụ An Mi.
Anh Hồ Hoàng Hải, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty CP Phú Thành.
Chị Bùi Thị Ngọc, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà.
Anh Nguyễn Quang Ánh, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty CP Ứng dụng và Dịch vụ công nghệ cao - ASTEC.
Anh Bùi Thế Quyền, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty CP Quốc tế Trường Long Phát.
Anh Triệu Văn Ba, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng Việt Phú.
Chị Lê Thị Hồng, Giám đốc Công ty TNHH In Nhật Hàn.
Top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long được vinh danh
Top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long và 20 doanh nhân trẻ tiêu biểu Hà Nội được vinh danh tối 3/10 trong khuôn khổ Tết Doanh nhân 2024



Ông Trần Văn Minh, Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hà Nội BA cho biết, giải thưởng năm nay có nhiều điểm mới, đặc biệt là Top 10 đã chọn các doanh nhân điều hành các doanh nghiệp có doanh thu hàng ngàn tỷ đồng.

Chương trình do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam TP. Hà Nội. Từ lần đầu tiên năm 2003, đến nay, chương trình đã ghi nhận, vinh danh nhiều doanh nhân trẻ xuất sắc, tiêu biểu, khẳng định uy tín và có nhiều đóng góp cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô.

Tin liên quan
Tin khác