Đầu tư và cuộc sống
Bà nội quái chiêu trong phim "Nàng dâu order" làm hội chị em sợ lấy chồng
Mai Linh - 11/04/2019 12:20
Hội chị em chưa chồng ngán ngẩm trước sự xuất hiện của nhân vật bà nội chồng có một không hai trong phim "Nàng dâu order".

Mới lên sóng được vài tập nhưng bộ phim "Nàng dâu order" đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả nhờ tạo tình huống ngay từ đầu. Bên cạnh sự xuất hiện của 'tiểu tam' Vy do Phương Oanh thủ vai khiến fan nữ ném đá rào rào, nhân vật bà nội chồng do Minh Vượng đóng cũng thu hút vô vàn bình luận của hội chị em. 

Minh Vượng vào vai bà nội chồng của Lan Phương. 

Mở màn là cảnh bà nội chồng lao vào phòng cháu trai, hồn nhiên leo lên giường nằm chen giữa hai vợ chồng mới cưới ngủ ngon lành. Chưa hết mẹ chồng của mẹ chồng còn xét nét cháu dâu chuyện nội trợ, sợ cô quá già không sinh được con và hồn nhiên đề nghị cháu dâu đón đứa con riêng còn chưa sinh ra của chồng về nuôi. Đỉnh điểm là việc đổ tội cho món nem của cháu dâu làm bà ngộ độc thực phẩm phải vào viện chỉ để thu hút sự quan tâm của cả nhà. 

Cuộc sống của vợ chồng trẻ luôn có sự xuất hiện của mẹ chồng của mẹ chồng. 

Trên fanpage phim, nhiều khán giả để lại bình luận hài hước trước sự xuất hiện của nhân vật bà nội chồng bá đạo này. 

"Đăng mấy cái clip như thế này thì chị em làm gì dám lấy chồng nữa đây", một khán giả bình luận. Bạn Đan Lê nhắn nhủ bạn bè: "Kiểu như này xây miếu ở với nhau chứ lấy chồng sợ ăn củ hành thay cơm". "Khiếp bà nội chồng thế này chắc chết quá. Thêm mẹ chồng, em chồng, chị chồng. cả họ nhà chồng thế thì đúng là hết hơi", Hà Linh Nhi comment. Trong khi đó khán giả Đào Hiền viết: "Bà nội này còn hơn cả bà mẹ chồng trong phim mẹ chồng nàng dâu. Nghĩ lại xem có nên lấy chồng không. Không lấy chồng là ok hỡi các bạn FA ạ".
Có khán giả bình luận phim nên đổi tên là "Sống chung với bà nội chồng".

Tuy nhiên cũng có nhiều khán giả nhìn tích cực hơn. "Ngoài đời có những mẹ chồng và bà nội chồng hơn gấp vạn thế này. Phim làm ra để các bạn nữ nhìn vào học được 1 phần cách ứng xử khi về nhà chồng chứ đâu đâu cũng thấy comment sợ lấy chồng là sao", khán giả Hồng Nhung viết. Còn bạn Thu Lý bình luận: "Được chồng và bố chồng yêu thương là đủ rồi, còn hơn khối nhà chồng đều nhu nhược còn khổ nữa".

"Nàng dâu order" hiện đang phát sóng vào tối thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3. 

Tin liên quan
Tin khác