Doanh nghiệp
Bay Emirates đến Dubai, được miễn phí phòng khách sạn và visa
Nhã Nam - 05/12/2019 13:33
Du khách bay Emirates đến Dubai vừa được hưởng giá vé ưu đãi, vừa được tặng 2 đêm nghỉ khách sạn trong thành phố, cũng như miễn phí visa du lịch, thêm 10 kg hành lý.
TIN LIÊN QUAN
.

Hãng hàng không Emirates vừa công bố chương trình khuyến mại đặc biệt trong kỳ nghỉ Đông năm nay. 

Theo đó, từ nay đến ngày 15/12/2019, du khách từ Việt Nam đặt vé máy bay tới Dubai cho hành trình bay từ 5-27/12/2019 và từ 3/1-31/5/2020 sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt.

Đó là giá vé hợp lý, chỉ từ 10.469.000 đồng đối với hạng Phổ thông và 32.569.000 đồng đối với hạng Thương gia, cùng 2 đêm miễn phí ở tại khách sạn nằm trong trung tâm Dubai, visa du lịch có thời hạn 30 ngày tới Dubai cho khách du lịch địa phương và tặng thêm 10kg hành lý ký gửi.

Những hành khách hạng Phổ thông đặt chuyến bay trong thời gian khuyến mại có thể lựa chọn hai đêm ở tại Rove at the Park hoặc Rove Healthcare City; trong khi những hành khách hạng Nhất và hạng Thương gia đặt chuyến bay trong cùng thời gian có thể tận hưởng hai đêm nghỉ tại khách sạn Address Sky View hoặc Address Dubai Mall.

Khi đặt vé máy bay trên emirates.com/vn, khách du lịch chỉ cần nhập mã khuyến mại FEDUBAI trước khi thanh toán. Sau đó, hành khách sẽ đặt và xác nhận dịch vụ khách sạn miễn phí. 

Ưu đãi dịch vụ khách sạn chỉ bao gồm phòng dành cho một hoặc hai người, với tối đa một trẻ em dưới 12 tuổi ở chung một phòng đối với hành khách hạng Phổ thông và tối đa hai trẻ em dưới 12 tuổi đối với du khách hạng Thương gia hoặc hạng Nhất. 

Bên cạnh đó, để làm tăng sự hấp dẫn, Emirates còn tài trợ chi phí làm visa du lịch Dubai trong 30 ngày dành cho khách du lịch bay từ Việt Nam, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Đài Loan và Campuchia. 

Du khách cần nộp đơn xin thị thực với đầy đủ thông tin, cùng với các tài liệu bắt buộc như bản sao hộ chiếu và ảnh hộ chiếu cho Văn phòng bán vé của Emirates tại Việt Nam.

Hành khách của Emirates cũng sẽ được hưởng thêm 10 kg hành lý ký gửi miễn phí khi đi du lịch Dubai trong thời gian khuyến mại, giảm bớt những nỗi lo về việc sắp xếp đồ và du khách sẽ có thể dành thêm chỗ cho việc mua sắm.

Tin liên quan
Tin khác