Doanh nghiệp
Bluewise Business Advisory ký kết hợp tác xúc tiến thương mại với doanh nghiệp Đồng Nai tại Sydney
Như Loan - 15/09/2022 10:10
Australia là thị trường tiềm năng để doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa. Ngược lại, Đồng Nai là nơi có nhiều điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Australia giao thương, phát triển sản xuất kinh doanh.

Mới đây, ngày 9/9/2022, Hội nghị giao thương và xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai và doanh nghiệp Australia được tổ chức bởi tỉnh Đồng Nai phối hợp với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney và Thương vụ Việt Nam tại Australia.

Hội nghị diễn ra ở thành phố Sydney (bang New South Wales). Bluewise Business Advisory vinh dự được Sở Công thương Đồng Nai mời tham gia hội nghị. Hội nghị đã thu hút đông đảo các đại diện hiệp hội, doanh nghiệp địa phương đến tham dự.

Tại sự kiện, Bluewise đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Ca Cao Trọng Đức và Công ty TNHH Thương mại - Sản xuất Thuận Hương dưới sự chứng kiến bởi Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng và Tổng lãnh sự Nguyễn Đăng Thắng.

Công ty Bluewise Business Advisory ký kết hợp tác với Công ty TNHH Ca Cao Trọng Đức.

Sau khi Hội nghị kết thúc, ông Lê Thanh Tùng,Giám đốc Bluewise đã dẫn đoàn doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai đi khảo sát thực tế thông qua việc tham quan các doanh nghiệp Australia đang kinh doanh về nông sản và vật liệu xây dựng mà doanh nghiệp Đồng Nai quan tâm để hiểu kỹ hơn về bao bì, giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm tại Australia.

Ông Lê Thanh Tùng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn tài chính cho doanh nghiệp tại Australia, nên hiểu rõ về thị trường Australia và nhu cầu người tiêu dùng. Đồng thời, ông làm việc với các cố vấn thương mại của chính phủ từng tiểu bang và có mạng lưới với các hiệp hội doanh nghiệp Australia. Vì vậy, khi các doanh nghiệp Việt Nam tìm đến để tư vấn về việc xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam qua Úc, ông sẽ phân tích và đưa ra giải pháp linh hoạt cho doanh nghiệp Việt hoặc định hướng cách làm thị trường phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của doanh nghiệp.

Công ty Bluewise Business Advisory ký kết hợp tác với Công ty TNHH Thương mại - Sản xuất Thuận Hương.

Bằng cách thực hiện các chiến lược tư vấn và giải pháp hoạch định tiêu chuẩn quốc tế, khởi điểm từ việc tìm hiểu vào thị trường Australia, Bluewise mong muốn kết nối kinh doanh và đầu tư thương mại giữa Australia -Việt Nam. Bluewise đã và đang tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại như các hội thảo chuyên sâu về đầu tư Australia, các chuyến khảo sát thị trường tại Australia.

Năm 2023, Bluewise dự kiến sẽ tổ chức Hội chợ triễn lãm tại Australia, hội chợ là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày và quảng bá sản phẩm ngay trên xứ sở chuột túi - một thị trường đầy triển vọng. Bluewise sẽ chịu trách nhiệm tư vấn cho các doanh nghiệp Việt Nam các vấn đề liên quan đến thủ tục và chiến lược để các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận được thị trường Australia.

Được biết, giao thương giữa Việt Nam và Australia ngày càng phát triển, nhất là thời điểm hiện nay, khi hai nước đã có những thỏa thuận về thương mại vô cùng thuận lợi dành cho các doanh nghiệp.

Năm 2021, hợp tác thương mại của hai nước ghi nhận một dấu mốc mới với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt kỷ lục 12,4 tỷ USD, tăng gần 50% so với năm trước.

Chỉ riêng tỉnh Đồng Nai, tính đến tháng 7 năm nay, kim ngạch xuất khẩu của Đồng Nai sang Úc là 162 triệu USD, chiếm 1,05% tổng kim ngạch xuất khẩu của tỉnh và kim ngạch nhập khẩu từ Úc đạt khoảng 170 triệu USD. Hiện Úc có 17 dự án đầu tư có hiệu lực trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, với tổng số vốn lên đến 62,68 triệu USD.

Australia cũng là thị trường tiềm năng để doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa. Ngược lại, Đồng Nai là nơi có nhiều điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Australia giao thương, phát triển sản xuất kinh doanh. Với mục tiêu như thế, Bluewise kính mời quý doanh nghiệp có nhu cầu và mong muốn mang sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế nhưng chưa biết cách thức và chiến lược ra sao, Bluewise sẽ đồng hành cùng quý công ty.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

Bluewise Business Advisory

Head Office: Liberty Plaza - Level 1, 28/256 Chapel Rd Bankst​own NSW

HCM Branch: 339/10A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, HCM.

Email: bw@bluewisegroup.com.au

Hotline miễn phí (Au) +61 450 895 589 | (Vn) 1800 599 932

Tin liên quan
Tin khác