Ô tô - xe máy
BMW 760Li Sterling gắn bạc lấp lánh
Mỹ Anh - 28/10/2013 09:08
Lưới tản nhiệt của phiên bản cao cấp nhất trong dòng serie 7 được làm hoàn toàn bằng bạc. >>> >>> >>>

Nếu Rolls-Royce có chương trình Bespoke cho phép khách hàng đặt làm biểu tượng Spirit of Ecstasy bằng đủ mọi chất liệu, từ vàng, bạc, thủy tinh... thì hãng xe Đức cũng có chương trình Individual giúp tạo cá tính cho sản phẩm.

Cá tính hóa cũng đồng nghĩa mỗi xe đều là hàng "độc" bởi khách hàng có thể tùy chọn một loạt chi tiết theo ý thích.

Thực tế, chương trình Individual của BMW đã có từ hơn 20 năm nay, khi hãng này lần đầu tạo ra chiếc 750Li V12 với màu sơn và những trang bị đặc biệt dành cho nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld vào đầu những năm 1990.

Giờ đây, BMW tiếp tục gây ấn tượng với những sáng tạo đặc biệt hơn. Với sự hợp tác của hãng chế tạo đồ bạc Robbe&Berking, 760Li Sterling sở hữu những đặc điểm không đụng hàng như lưới tản nhiệt, nẹp cửa, ốp tay nắm cửa đều làm bằng bạc 925. Loại vật liệu này cũng được sử dụng để làm ốp bảng điều khiển hay ốp cửa và nhiều chi tiết khác trong cabin.

Lưới tản nhiệt bằng bạc của 760Li Sterling.

Ngoài ra, nội thất của 760Li Sterling còn có biểu tượng của vật liệu bạc là hình trăng lưỡi liềm thêu trên tựa đầu cùng hình vương miện tượng trưng cho hãng xe Đức.

Ghế bọc da Merino màu nâu, cũng là tùy chọn da đắt nhất cho một chiếc BMW, và màu chỉ khâu tương phản. Những chi tiết khác bọc da Alcantara cùng những đồ vật bằng bạc hiệu Robbe&Berking như bộ ly và bình nước.

Tại Việt Nam, BMW 760Li 2013 có giá 6,7 tỷ đồng. Xe trang bị động cơ Twin Power Turbo V12 có dung tích 6 lít với sức mạnh 544 mã lực, hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn.

Hình ảnh BMW 760Li Sterling:

Ảnh quá trình chế tác các món đồ đặc biệt của 760Li Sterling:

Tin liên quan
Tin khác