Đầu tư Phát triển bền vững
Bridgestone trở thành đối tác toàn cầu duy nhất của Olympic và Paralympic Tokyo 2020
Nhã Nam - 02/08/2019 12:35
Là đối tác toàn cầu duy nhất của Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020, Bridgestone bắt đầu tổ chức các hoạt động để chia sẻ và lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp của Olympic tới thế giới.
Bridgestone sẵn sàng chào đón thế giới đến với Olympic và Paralympic Tokyo 2020.

Tập đoàn Bridgestone, nhà sản xuất cao su và lốp xe, đồng thời là đối tác toàn cầu duy nhất của Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020, vừa cho biết, sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng và chuẩn bị chu đáo cho sự kiện đặc biệt này. 

Thông qua những hoạt động này của Bridgestone, những người yêu thích thể thao trên toàn thế giới có thể cùng dõi theo hành trình của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020; cũng như chia sẻ và lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp của Olympic.

Là một phần trong cam kết toàn cầu của mình, Bridgestone cho biết, sẽ luôn tập trung vào việc hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm cho tất cả các vận động viên, nhân viên, người hâm mộ và khách mời ở Tokyo có thể di chuyển, sống, làm việc, và vui chơi một cách an tâm và an toàn nhất trong suốt quá trình diễn ra Thế vận hội. 

Bridgestone cũng sẽ tài trợ lốp xe chính thức cho các đoàn xe của Thế vận hội Olympic và Paralympic; tiến hành cung cấp và lắp đặt các thiết bị cách chấn hiện đại của Bridgestone tại Trung tâm thể thao dưới nước Tokyo Aquatics Centre và Nhà thi đấu Ariake Arena để giúp giảm khả năng thiệt hại trong những trận động đất. 

Bên cạnh đó, Bridgestone cam kết hỗ trợ sáng kiến Quản lý nhu cầu giao thông (TDM) của chính quyền thành phố Tokyo, tập trung vào việc giảm bớt tình trạng tắc nghẽn giao thông tại thành phố chủ nhà vào mùa hè tới.

Bridgestone cũng sẽ cung cấp hàng loạt sản phẩm và giải pháp đa dạng sáng tạo hàng đầu trong ngành công nghiệp được thiết kế để thúc đẩy tính di động hiệu quả và bền vững, đem lại hiệu quả cả trong xây dựng và hơn thế nữa.

Đồng thời, Bridgestone cũng sẽ tổ chức chương trình tình nguyện cho phép hàng trăm nhân viên của Công ty làm việc chặt chẽ với các tổ chức để luôn đảm bảo người hâm mộ và các vận động viên trải nghiệm một kỳ Thế vận hội thật suôn sẻ và hiệu quả…

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành đại diện thuộc Tập đoàn Bridgestone, ông Masaaki Tsuya, đã chia sẻ rằng, Bridgestone cảm thấy tự hào khi có thể hỗ trợ cho Thế vận hội và chào đón tất cả mọi người hâm mộ Olympic từ khắp nơi trên thế giới đến với quê hương của mình.

Tin liên quan
Tin khác