Đầu tư và cuộc sống
Bước nhảy hoàn vũ nhí: Hà Hồ “cứu viện” cô trò Yến Trang
Lê Vũ - 25/09/2014 05:56
Cô bé Yến Nhi của đội Yến Trang đã chọn Hồ Ngọc Hà làm hình mẫu nên cô giáo Yến Trang đã “cầu viện” đến Hà Hồ để hướng dẫn thêm cho học trò của mình.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Học trò Hà Hồ "náo loạn" sân khấu The Voice Kid
Mr Đàm, Hà Hồ bị xối nước đá giữa trường quay
Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La
Hà Hồ tung trailer "Em không cần anh" trả lời cho tin đồn chia tay?

Đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí đã sắp diễn ra với chủ đề thần tượng. Các bạn nhỏ sẽ hoá thân thành thần tượng của mình.

Hồ Ngọc Hà cũng theo dõi Bước nhảy hoàn vũ nhí và rất ấn tượng với Yến Nhi. Đặc biệt, Hà Hồ còn tỏ ra thích thú hơn khi biết cô bé sẽ hoá thân thành mình trong đêm thi quan trọng nhất. Do vậy, Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ thời gian quý báu của mình để giúp đỡ cho cô bạn đồng nghiệp Yến Trang.

Cô cũng tận tình chỉ dạy thêm cho Yến Nhi bên cạnh những kiến thức mà cô giáo Yến Trang đã chuẩn bị cho bé. Trong đêm chung kết, Yến Nhi và Khôi Nguyên cũng sẽ có hai bài nhảy đôi thật ấn tượng cùng với cô giáo Yến Trang của mình.

















(ảnh: Tom Nguyễn)

Bước nhảy hoàn vũ nhí: Người lớn trầm trồ, trẻ em thán phục

Bảo Ngọc khiến khán phòng bán kết "Bước nhảy Hoàn vũ nhí" vỡ òa tiếng vỗ tay khi em hoàn thành bài múa lột tả sự khốn khó của học sinh vùng cao.  

Khánh Thi diện khoe dáng "đồng hồ cát" với váy đuôi cá lộng lẫy

Diện bộ váy đuôi cá ngắn khéo khoe được đường cong 3 vòng trên cơ thể, Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy, đầy hoạt ngôn khi tung hứng cùng MC Đại Nghĩa trong đêm bán kết của Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Ốc Thanh Vân mang bầu vẫn hăng say dạy nhảy

Nữ diễn viên không ngại thị phạm những động tác khó, cũng như chỉ cho học trò cách thể hiện cảm xúc khi hóa thân vào nhân vật.

Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Thí sinh xuất sắc, giảm khảo trổ tài

Yến Trang nhảy ngẫu hứng với vịt nhồi bông; Ốc Thanh Vân gây cười với vũ điệu vịt còn Đoan Trang trổ tài ăn nói để lôi kéo thí sinh "Bước nhảy Hoàn vũ nhí".

Tin liên quan
Tin khác