Thông tin doanh nghiệp
Căn hộ cao cấp hút khách đầu năm 2015
- 24/03/2015 11:35
Với những tín hiệu tích cực, thị trường bất động sản đầu năm tiếp tục đà khởi sắc với những dự án căn hộ ấn tượng. Trong đó, “đình đám” nhất phải kể đến Park Hill – Giai đoạn 2 của dự án Times City. Với mô hình đô thị sinh thái - dù chưa chính thức mở bán, Park Hill đã “làm nóng” thị trường những tháng đầu 2015.

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
FDI bất động sản: Hàn Quốc vẫn "cầm cờ"
Căn hộ cao cấp Watermark ưu đãi thanh toán
Tân Hoàng Minh lì xì vàng miếng cho khách mua căn hộ
Cú hích cho thị trường bất động sản Hà Nội

“Tiện ích và xanh” hút khách mua nhà

Lãi suất thấp và ổn định, niềm tin vào thị trường bất động sản được cải thiện và những thay đổi tích cực trong Luật nhà ở đã thúc đẩy sự phục hồi của thị trường địa ốc nhanh hơn. Trả lời báo chí, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend cho rằng từ quý I/2015 trở đi, sớm muộn nhà đầu cơ địa ốc sẽ quay trở lại, đây cũng là thời của căn hộ cao cấp.

Bằng chứng là ngay từ tháng 1/2015, căn hộ Tòa R6 Royal City của chủ đầu tư Vingroup đã gây chú ý đặc biệt đối với cả giới đầu tư lẫn những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực. Sự kiện này được lý giải bởi không chỉ chất lượng và đẳng cấp của dự án, mà còn là những ưu đãi vượt trội về các dịch vụ cho khách hàng ngay khi đặt bút ký hợp đồng mua nhà.

Tương tự, tiếp nối thành công của giai đoạn 1, chủ đầu tư khu đô thị Times City cũng đã chào bán giai đoạn 2 Vinhomes Times City - Park Hill ra thị trường. Nằm ở phía Đông Nam trung tâm Hà Nội, cách Hồ Gươm chưa đầy 4km, Times City được đánh giá là một trong những khu đô thị hiện đại, có quy mô lớn và đồng bộ bậc nhất ở Thủ đô.

Với ý tưởng đưa “phong cách sống resort trong lòng đô thị” vào Giai đoạn 2 - Park Hill được thị trường nhận định sẽ đem lại một diện mạo mới về cảnh quan và đặc biệt là sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới về phong cách sống.

Phối cảnh Park Hill

Theo đó, Park Hill mang đậm nét kiến trúc xanh hiện đại của Singapore, bao gồm các tòa nhà được thiết kế sang trọng và hiện đại với trên 70%  diện tích dành cho không gian xanh và cảnh quan được thiết kế công phu, ấn tượng. Các kiến trúc sư cũng sử dụng kính cao cấp trong các tòa nhà để cư dân có thể tận hưởng được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất với tầm nhìn mở tối đa xuống toàn bộ quần thể xanh bên dưới.

Phối cảnh bể bơi ngoài trời tại Park Hill

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm và dạo phố theo phong cách người Việt, ngoài siêu thị, trung tâm thương mại, tại Park Hill còn xuất hiện loại hình cửa hàng nhà phố (Shophouse). Loại hình này được đánh giá là hàng “độc” trong các khu đô thị mới dành cho những khách hàng có nhu cầu mua để cho thuê kinh doanh hoặc thích ở theo phong cách “nhà mặt phố” vốn đã trở thành một nét văn hóa của người Việt. Park Hill dự kiến bàn giao nhà vào cuối năm 2016.

Sức hút mạnh mẽ của Park Hill được chứng minh ngay tại buổi mở bán ngày 21/3 vừa qua khi có tới hơn 1.000 khách hàng tham dự và có tới hơn 300 giao dịch thành công.

Phối cảnh tổng thể Park Hill

Tại buổi mở bán, ông Nguyễn Thái Vương, một khách hàng cho hay, ông “nhắm” căn hộ ở Park Hill từ thời điểm ra mắt dự án. Sống tại phố cổ đã lâu năm, mặc dù thuận lợi cho đi lại song diện tích lại quá chật chội, ông Vương dự định mua 3 căn cùng tầng với diện tích khoảng trên dưới 70 m2 tại Park 3 để cả đại gia đình cùng sinh sống. “Mỗi gia đình một căn hộ, cùng một tầng nên cả đại gia đình 3 thế hệ vẫn có không gian riêng. Ngoài ra, các tiện ích ở đây cũng đầy đủ, có trường học, bệnh viện đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người già và trẻ con nên chúng tôi quyết định mua ngay” ông Vương chia sẻ.

2015 - chung cư cao cấp sốt trở lại?

Thống kê của CBRE cho thấy, ngay từ cuối năm ngoái, một số dự án lớn bắt đầu khởi công và chào bán ra thị trường. Tại TP Hồ Chí Minh, điển hình cho xu hướng chung cư cao cấp quay trở lại là việc mở bán của các dự án Vinhomes Central Park, Masteri Thảo Điền, Sky Center…. Tính chung cả năm 2014, tại TP Hồ Chí Minh có gần 15 nghìn căn hộ chào bán, gấp 3,2 lần so với năm 2013.

Tương tự như tại Hà Nội, Vingroup tung ra dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội hồi tháng 11/2014 với 70% căn hộ đã được mua hết ngay trong 3 giờ đầu tiên mở  bán; 3 tòa của dự án Times City giai đoạn 1 cũng có mức tiêu thụ tốt ngoài kỳ vọng dù mới chào bán từ tháng 9/2014.

Ông Trần Ngọc Quang, quyền Tổng thư ký Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA) cho rằng, với tình hình kinh tế vĩ mô có nhiều điểm sáng, năm 2015 sẽ là năm đầu tiên đánh dấu sự khởi sắc trở lại của bất động sản sau nhiều năm ảm đạm. Phân khúc căn hộ sẽ là tâm điểm của thị trường, trong đó căn hộ cao cấp sẽ có sự biến chuyển vượt trội.

Trong khi đó, ông Marc Townsend, Tổng giám đốc CBRE dự báo, năm 2015 là thời của căn hộ cao cấp, các phân khúc khác cũng sẽ tốt dần lên. Thị trường cũng được kì vọng sẽ có sự tăng giá nhẹ trong một vài quý tới nhờ những quy định mới trong luật đất đai sửa đổi và lòng tin của người mua đối với thị trường được cải thiện. Trong đó, phân khúc cao cấp và hạng sang cũng tăng mạnh hơn so với các phân khúc khác.

Hơn 1.000 khách hàng chen nhau tại lễ mở bán Park Hill

() Tại lễ mở bán chính thức tòa Park 3 khu căn hộ đẳng cấp Vinhomes Times City - Park Hill tại Khách sạn Melia (Hà Nội) đã có hơn 1.000 khách hàng đến tìm hiểu mua sản phẩm.

Nhận mặt khách hàng Vinhomes Times City – giai đoạn 2

() Sáng 21/3, Tập đoàn Vingroup (chủ đầu tư) và Sàn giao dịch Bất động sản Đất Xanh miền Bắc chính thức mở bán Park Hill thuộc Khu đô thị Times City (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Mời độc giả báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn cùng tìm kiếm những gương mặt khách hàng tiềm năng của dự án này.

Mở bán tòa Park 3 thuộc Park Hill - Vinhomes Times City

() Ngày 21/3 tới, Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản Vinhomes 1 (Tập đoàn Vingroup) phối hợp với nhà phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc chính thức mở bán tòa Park 3 - Park Hill – tòa đầu tiên thuộc giai đoạn 2 Khu đô thị Times City.

Tin liên quan
Tin khác