Doanh nhân
Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga kể chuyện 135 ngày thần tốc kiến tạo tuyệt tác sân gôn tại xứ Huế
Hồ Hạ - 28/09/2024 14:31
Tại Lễ khai trương sân gôn Golden Sands Golf Resort, sáng 28/9/2024, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, đại diện chủ đầu tư đã chia sẻ câu chuyện 135 ngày thần tốc kiến tạo tuyệt tác sân gôn tại xứ Huế này.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ, kể từ hôm nay, trên bản đồ các điểm đến gôn đặc sắc nhất thế giới đã đánh dấu thêm địa danh Vinh Xuân và Vinh Thanh, huyện Phú Vang của tỉnh Thừa Thiên Huế với sự hiện diện của sân gôn Golden Sands Golf Resort.

Sân gôn Golden Sands Golf Resort tọa lạc sát bên một trong những bờ biển đẹp nhất Thừa Thiên Huế tại xã Vinh Xuân và Vinh Thanh thuộc huyện Phú Vang, chỉ cách Cố đô Huế 20 km, cách sân bay Phú Bài chừng 10 km. Dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design, “tuyệt tác ven biển miền Trung” Golden Sands Golf Resort hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi gôn thách thức nhất Việt Nam.

“Kể từ hôm nay, trên bản đồ các điểm đến gôn đặc sắc nhất thế giới đã đánh dấu thêm địa danh Vinh Xuân và Vinh Thanh, huyện Phú Vang của tỉnh Thừa Thiên Huế với sự hiện diện của sân gôn Golden Sands Golf Resort, giúp thu hút thêm nhiều gôn thủ cũng như du khách trong và ngoài nước đến với “xứ Huế mộng mơ””, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, đại diện chủ đầu tư sân gôn Golden Sands Golf Resort tự hào chia sẻ.          

Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga và các đại biểu cắt băng khai trương sân gôn Golden Sands Golf Resort.

Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết, công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design do huyền thoại gôn Gấu Vàng Jack Nicklaus sáng lập, cũng là đối tác độc quyền thiết kế và phát triển sân gôn tại Việt Nam đã kiến tạo nên một tuyệt phẩm sân gôn thách thức nhất Việt Nam hiện nay, trong một tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp là sân gôn Golden Sands Golf Resort tại xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chia sẻ về những điểm khác biệt của tuyệt phẩm sân gôn này, bà Nguyễn Thị Nga cho hay: “Golden Sands Golf Resort có chiều dài sân lên tới 7.519 yards, dài hơn mức tiêu chuẩn là 7.200 yards, fairway lăn liên tục, những khu vực cát siêu lớn, bẫy cát sâu, các green có diện tích khổng lồ lên tới 1.300 m2, lớn hơn 150% so với hầu hết sân gôn hiện nay tại Việt Nam, trong khi mặt green liên tục cong sang 2 bên, khiến việc đọc green vô cùng thách thức.

Đặc biệt hơn nữa, mặc dù sở hữu những thách thức đó, song sân gôn Golden Sands Golf Resort lại cực kỳ thân thiện với gôn thủ ở mọi trình độ để các gôn thủ chỉ cần tập trung chính vào việc tận hưởng những trải nghiệm độc đáo, mới lạ với gôn”.

Hố 15 sân gôn Golden Sands Golf Resort

Chủ tịch Tập đoàn BRG cho hay: Cùng với sức sáng tạo tuyệt vời của Nicklaus Design, sân gôn Golden Sands Golf Resort còn có sự tham gia của các công ty xây dựng, lắp đặt thiết bị sân gôn như Flagstick, PSI, J&J, TORO, STS đến từ Mỹ, Singapore và đội ngũ chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm từ Anh, Canada, Úc cũng như nỗ lực và tâm huyết của tất cả cán bộ nhân viên ban chỉ đạo dự án, chi nhánh BRG tại Huế. 

“Công ty cổ phần sân gôn BRG và Ban quản lý dự án đã làm nên một kỳ tích là đưa sân gôn Golden Sands Golf Resort và nhà câu lạc bộ đẹp như một lâu đài lộng lẫy bên bờ biển Vinh Thanh mà chúng ta đang ngồi đây vào vận hành trong thời gian kỷ lục chỉ 4 tháng rưỡi, tức là 135 ngày, kể từ ngày khởi công với chất lượng cao nhất”, bà Nguyễn Thị Nga bật mí và cho biết, đội ngũ thi công đã làm chia nhân sự làm việc 24/24 giờ, với 3 ca để hoàn thành các hạng mục trong thời gian nhanh nhất và đảm chất lượng tốt nhất có thể.  

Sân gôn Golden Sands Golf Resort tọa lạc sát bên một trong những bờ biển đẹp nhất Thừa Thiên Huế tại xã Vinh Xuân và Vinh Thanh thuộc huyện Phú Vang, chỉ cách Cố đô Huế 20 km, cách sân bay Phú Bài chừng 10 km. 

Một sân gôn quy mô, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam được kiến tạo chỉ trong 135 ngày gần như là điều chưa có tiền lệ, Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga bày tỏ sự trân trọng và biết ơn Chính phủ và các bộ ban ngành Trung ương, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, huyện Phú Vang cũng như xã Vinh Thanh đã tích cực giúp đỡ, tạo điều kiện tối đa trong quá trình triển khai dự án. 

“Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện đồng hành và sát cánh của các cấp chính quyền và người dân địa phương thời gian tới để dự án được vận hành hiệu quả nhất, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và kinh doanh cho cộng đồng cư dân địa phương, giúp nâng cao nguồn thu cho ngân sách và trở thành nguồn động lực phát triển kinh tế - xã hội mới của địa phương”, bà Nguyễn Thị Nga bày tỏ.

Hố 10 sân gôn Golden Sands Golf Resort.

Là chủ đầu tư sân gôn Golden Sands Golf Resort, Chủ tịch Tập Đoàn BRG cũng cam kết nỗ lực hết mình để mang tới những sản phẩm và dịch vụ hiện đại, đẳng cấp và văn minh để du khách luôn có những trải nghiệm thú vị cùng những kỷ niệm khó quên khi tới với tỉnh Thừa Thiên Huế, qua đó tiếp tục duy trì vị thế Việt Nam là điểm đến gôn tốt nhất của thế giới trong nhiều năm tới.

Nhân đây, bà Nguyễn Thị Nga gửi lời chúc mừng tới chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế với tin vui đặc biệt. “Sự kiện khai trương sân gôn Golden Sands Golf Resort hôm nay là nỗ lực và hoạt động thiết thực của chúng tôi để chào mừng tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc trung ương”, bà bày tỏ.

Dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design, “tuyệt tác ven biển miền Trung” Golden Sands Golf Resort hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi gôn thách thức nhất Việt Nam.

Nhân dịp này, Chủ tịch Tập đoàn BRG cũng chúc các gôn thủ sẽ có một trải nghiệm mới như có một tình yêu mới tại Golden Sands Golf Resort với thật nhiều par, birdie, eagle và tốt hơn thế.

 

“Sự xuất hiện của sân gôn Golden Sands Golf Resort sẽ mang lại cho Thừa Thiên Huế nói riêng và miền duyên hải Trung Bộ nói chung một điểm đến gôn đẳng cấp quốc tế mới, thu hút thêm nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các khách du lịch gôn cao cấp có mức chi tiêu cao hơn so với khách du lịch thông thường. Đồng thời, với sản phẩm du lịch cao cấp mới này, du khách đến với Thừa Thiên Huế sẽ có thể kéo dài thời gian lưu trú lâu hơn để trải nghiệm những đặc sản văn hóa, con người, ẩm thực của một điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới”, Chủ tịch Tập Đoàn BRG Nguyễn Thị Nga tự hào chia sẻ.

 

Tin liên quan
Tin khác