Thông tin doanh nghiệp
Công ty Tân Đệ ba lần liên tiếp là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
Phương Liên - 30/10/2023 16:06
Vừa qua, tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023, Công ty cổ phần Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) lần thứ ba liên tiếp đạt danh hiệu uy tín này.

Năm nay có 64 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh. Đây là những doanh nghiệp luôn nỗ lực không ngừng trong cải thiện môi trường làm việc, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Công ty Tân Đệ hiện có 10 nhà máy sản xuất với hơn 17.000 người lao động. Tân Đệ chuyên sản xuất xuất khẩu trực tiếp (FOB) các mặt hàng quần áo jacket, thể thao… với các khách hàng chính gồm 7 nhãn hàng thuộc các quốc gia: Mỹ, Canada, EU, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản là những nhãn hàng có tên tuổi và uy tín trên thị trường thời trang như Patagonia, Marmot, Lululemon, Athletica (Gap), The North Face (TNF), Under Armour, REI, Black Diamond.

Đại diện Công ty Tân Đệ, Phó giám đốc Nguyễn Hương Giang nhận cup Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023

"Cũng như các doanh nghiệp trong ngành dệt may, thời gian qua Tân Đệ gặp nhiều khó khăn do sụt giảm số lượng đơn hàng sản xuất, xuất khẩu và giá trị của các đơn hàng giảm. Tuy nhiên, Công ty đã tích cực xúc tiến thương mại, nỗ lực tìm kiếm thêm các đơn hàng sản xuất, chấp nhận ký kết cả những đơn hàng không có lợi nhuận nhằm bảo đảm đủ việc làm, thu nhập ổn định cuộc sống cho người lao động”, lãnh đạo Công ty Tân Đệ chia sẻ.

Với quan điểm con người là nhân tố cốt lõi của sự thành công và phát triển của doanh nghiệp, Công ty Tân Đệ luôn dành sự quan tâm lớn cho chiến lược phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc kỷ luật, chuyên nghiệp và sáng tạo.

Đại diện Ban lãnh đạo cùng cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023

Đặc biệt, Tân Đệ duy trì thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội cho người lao động như nộp BHXH, BHYT, BHTN, chi trả lương, thưởng, tặng quà các ngày lễ, tết, hỗ trợ thiết thực cho người lao động qua nhiều chương trình như: "Tiếp bước con đến trường”, “Tủ sách yêu thương”, khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập với tổng kinh phí hàng trăm tỷ đồng/năm.

Ngoài ra, Công ty Tân Đệ cũng là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thái Bình với các hoạt động nhân đạo, từ thiện, chia sẻ với cộng đồng với các hoạt động: ủng hộ quà tết cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, ủng hộ Quỹ vì người nghèo do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động, ủng hộ chương trình “Trái tim cho em”, “Tiếp sức đến trường”...

Tin liên quan
Tin khác