Thông tin doanh nghiệp
Công ty Tân Đệ trao hơn 17.000 suất quà Trung thu cho người lao động
Phương Liên - 27/09/2023 18:12
Trong không khí rộn ràng của ngày hội trăng Rằm, Công ty cổ phần Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) đã trao hơn 17.000 suất quà Trung thu cho người lao động.
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Tân Đệ trao hơn 17.000 suất quà trung thu tới tận tay người lao động.

Ban giám đốc và Công đoàn Công ty Tân Đệ đã trao quà trung thu tới tận tay hơn 17.000 người lao động. Phần quà là hộp bánh trung thu hương vị truyền thống đặc biệt của thương hiệu Omeli (Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng). Trên bao bì của mỗi hộp bánh được thiết kế riêng với màu vàng chủ đạo kèm theo những họa tiết ấm áp, gợi nhớ tới hình ảnh bữa cơm ấm cúng bên gia đình. Mỗi món quà cũng được tặng kèm một túi xách giấy, tăng thêm phần trang trọng, cán bộ người lao động có thể sử dụng làm quà biếu ông bà, cha mẹ và những người thân yêu.

Đặc biệt, logo Tân Đệ được in trang trọng trên bao bì của hộp bánh như bày tỏ sự quan tâm tới gia đình người lao động và mong muốn các thành viên trong Ngôi nhà Tân Đệ đón một mùa trung thu ấm áp.

Bí thư Đảng bộ Công ty Tân Đệ Lê Tuấn Thiên trao bánh trung thu tới các thành viên Tân Đệ

Năm 2023 tuy gặp nhiều khó khăn do thị trường thế giới biến động ảnh hưởng tới tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiêp nhưng Công ty Tân Đệ vẫn duy trì các chế độ phúc lợi và sự quan tâm động viên, khích lệ người lao động cũng như thân nhân của họ bằng những việc làm thiết thực.

Tin liên quan
Tin khác