Chuyển động thị trường
Cựu Chủ tịch Coteccons "chơi lớn" tại dự án phía Đông Hà Nội?
Anh Hoa - 30/11/2020 15:22
Sau 5 năm cùng các cộng sự đầu tư vài trăm căn hộ Masteri Thảo Điền, ông Nguyễn Bá Dương có tiếp tục chơi lớn tại Masteri Waterfront, át chủ bài đầu tiên của Masterise Homes tại Hà Nội?.

Thông tin ông Nguyễn Bá Dương, cựu Chủ tịch Coteccons có mặt tại lễ khởi công dự án Masteri Waterfront tại Hà Nội mới đây khiến dư luận và giới đầu tư xôn xao. Nhiều quan điểm cho rằng, việc một người có tầm ảnh hưởng đến thị trường xây dựng, bất động sản như ông Dương "để mắt" được cho là bảo chứng đối với độ hot của dự án này?.

Nằm tại vị trí ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront đã hâm nóng thị trường phía Đông Hà Nội những ngày qua, với màn ra mắt ấn tượng với giới đầu tư.

Hơn nữa, dự án này được phát triển bởi sự bắt tay của Masterise Homes và các tay chơi trên thế giới như Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Belt Collins (Mỹ).

Tuy nhiên, việc ông Dương và các cộng sự liệu có tiếp tục "chơi lớn" đầu tư vào dự án này hay không vẫn là một bí ẩn. Mặc dù vậy, ông Dương không phải là nhân vật xa lạ đối với nhà phát triển của dự án này.

5 năm trước, ngoài vai trò thiết kế và nhà thầu, Coteccons cùng nhiều cá nhân trong đó có ông Dương đã quyết định đầu tư vào Dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền với số lượng lên tới khoảng 300 căn hộ. Động thái này tại thời điểm đó đã gây sốt cho thị trường và dự án Masteri Thảo Điền.

Ông Nguyễn Bá Dương, cựu Chủ tịch Coteccons

Theo ông Dương, quyết định đầu tư của ông cùng các cá nhân vào dự án này dựa trên nhiều yếu tố.

Ngoài vị trí, cảnh quan của Masteri Thảo Điền rất đẹp và lý tưởng để sinh sống và đầu tư thì dự án có sự kết hợp của 3 Nhà: ngân hàng, nhà đầu tư và nhà thầu. Ba đối tượng này cùng kết hợp sẽ giúp người mua yên tâm.

Thời điểm đó, ông Dương cho rằng, chính tiến độ và chất lượng thi công, “nói thật làm thật“, thực hiện đúng cam kết với người mua nhà chính là lá bài then chốt để một nhà phát triển bất động sản chinh phục niềm tin của khách hàng, làm nên sự thành công của dự án Masteri Thảo Điền.

Dưới bàn tay chèo lái của ông Dương, tại thời điểm đó Coteccons đã tư vấn và đề xuất các lựa chọn cho chủ đầu tư về biện pháp thi công, vật liệu xây dựng và hoàn thiện, kết hợp với các đối tác tư vấn thiết kế. Công ty cũng tham gia cố vấn cho chủ đầu tư trong việc xây dựng sản phẩm, dự án phù hợp với nhu cầu thị trường.

Với kinh nghiệm nhiều năm tham gia vào các dự án của Masterise Homes với tư cách tổng thầu, xây dựng, nhà đầu tư, ông Dương có một sự hiểu biết và tin tưởng đối với một số tên tuổi trên thị trường bất động sản. Masterise Homes là một trong số đó.

Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản với các dự án tập trung ở thị trường TP.HCM, được biết đến với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

Việc ông Dương xuất hiện tại sự kiện của Masteri Waterfront, dự án đầu tay của Masterise Homes tại Hà Nội cho thấy dự án này sẽ không kém cạnh Masteri Thảo Điền vài năm trước.

Tin liên quan
Tin khác