Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 được cung cấp cho tất cả Khách hàng (bao gồm Bên mua Bảo hiểm, Người được bảo hiểm có Hợp đồng bảo hiểm duy trì hiệu lực trong thời gian triển khai chương trình), tư vấn tài chính và nhân viên của Dai-ichi Life Việt Nam kể từ ngày 20/9/2021 đến hết ngày 31/10/2021 hoặc cho đến khi số lượng đăng ký chương trình đạt 5.000 (năm ngàn), tùy điều kiện nào đến trước. Khách hàng và tư vấn tài chính đăng ký gửi thông tin F0 qua tài khoản chính thức “Dai-ichi Life Việt Nam” trên ứng dụng Zalo.
Theo đó, đội ngũ Tư vấn, Chăm sóc và Bác sĩ trực (18 giờ/ 7 ngày) của eDoctor, với vai trò chỗ dựa tinh thần cho F0 và gia đình, sẽ liên lạc với người nhiễm Covid-19 (F0) qua các kênh liên lạc phổ biến để thường xuyên theo dõi và tư vấn kịp thời; lên kế hoạch chăm sóc và theo dõi riêng cho từng trường hợp; theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của F0 bằng hình thức trò chuyện, gọi điện video trực tuyến hoặc điện thoại thông thường và cập nhật “Nhật ký theo dõi sức khỏe” mỗi ngày; hướng dẫn F0 các phương pháp nâng cao sức khỏe (tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, khử khuẩn tại nhà).
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Sức khỏe là nền tảng của cuộc sống hạnh phúc. Với triết lý kinh doanh 'Khách hàng là trên hết’, Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 của Dai-ichi Life Việt Nam thể hiện mong muốn đồng hành, tiếp sức cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên của Công ty trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần để có thể sớm trở về cuộc sống bình thường mới”.
Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai hai Chương trình hỗ trợ dành cho khách hàng và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách 75 tỷ đồng, triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua Chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Chung tay đẩy lùi Covid-19” với số tiền đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó đóng góp 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19 và 4,5 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các điểm tâm dịch: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An và Tiền Giang.
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản hơn 578 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 43 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2021). Ngoài Việt Nam, Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.
Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.
Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng và tổng đại lý “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.740 nhân viên và 113.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.