Đầu tư và cuộc sống
Đám cưới Hà Anh khiến khách mời phấn khích với màn xuất hiện bằng trực thăng
Bảo Hòa - 31/07/2016 06:34
Nữ người mẫu sinh năm 1982 đã gây bất ngờ với khách mời với màn xuất hiện từ trên trực thăng trong ngày trọng đại của mình.

Hôm nay (30/7), nữ người mẫu Hà Anh đã chính thức chia tay cuộc sống độc thân để lập gia đình cùng người bạn trai - Olly Dowden. Đám cưới của cô gây bất ngờ với màn xuất hiện của cô dâu từ trên trực trăng.

Thông tin này chỉ được ê kíp tiết lộ ít giờ trước khi lễ cưới chính thức diễn ra. Các khách mời và khán giả theo dõi buổi livestream trực tiếp đều phấn khích trước màn xuất hiện đầy thú vị của cô dâu.

Hà Anh xuất hiện trong chiếc váy cưới đầy gợi cảm và quyến rũ đã được giới thiệu trước đó. Cô không ngần ngại khoe trước váy áo của mình, khác với những cô dâu là Sao Việt khác thường chỉ tiết lộ đến đúng thời khắc quan trọng.

Váy cưới sexy khoe được hình thể đầy nóng bỏng và săn chắc của cô dâu. Hà Anh tự do và thanh thoát khi tiến tới địa điểm tổ chức tiệc cưới từ trực thăng.

Hà Anh và hôn phu Olly Downden trước thời khắc công bố quan trọng.

Cô hạnh phúc khi đứng đối diện, tay trong tay với người đàn ông của đời mình.

Bạn bè thân thiết của Hà Anh cũng có mặt đông đủ trong tiệc cưới của mình. Nữ diễn viên Kathy Uyên có mặt cùng Hà Anh.

Ở tuổi 34, Hà Anh đã trải qua khá nhiều cuộc tình với những chàng trai ngoại quốc, nhưng cô chỉ gật đầu trở thành vợ khi gặp người đàn ông của đời mình là Olly.

Tiệc cưới ngập tràn sắc trắng, đơn giản nhưng ấm cúng, hạnh phúc giữa tình bạn thân thiết của các khách mời.

Khoảnh khắc cô dâu xuất hiện trên trực thăng là ý tưởng độc đáo đầy ấn tượng của Hà Anh trong lễ cưới của mình.

Ảnh: Ray - Đình Du


Tin liên quan
Tin khác