Thông tin doanh nghiệp
Đất Xanh phân phối độc quyền tòa Park 3 Times City giai đoạn 2
- 13/03/2015 10:17
Ngày 12/3/2015, tại Hà Nội đã diễn ra lễ Ký hợp đồng độc quyền phân phối tòa Park 3, thuộc khu đô thị Vinhomes Times City Giai đoạn 2- Park Hill, giữa Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 1 và Đất Xanh Miền Bắc.

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ra mắt KĐT Park Hill - Vinhomes Times City giai đoạn 2
Nhận diện "Át chủ bài" của Vingroup trong năm 2015
Giá nhà đất ăn theo sự bùng nổ của hạ tầng
Mở bán căn hộ tòa T11 của dự án Vinhomes Times City
Vingroup nhận giải “Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam”
Đất Xanh Miền Bắc sẽ phân phối độc quyền tòa Park 3 Times City Giai đoạn 2 (Park Hill)

Dự án Vinhomes Times City Giai đoạn 2 - Park Hill được xây dựng trên diện tích hơn 74.000m2 theo mô hình đô thị sinh thái năng động.

Tòa Park 3 nằm ở vị trí trung tâm Khu đô thị, đối diện với Khu Quảng trường trung tâm và ngay cạnh bể bơi ngoài trời. Đây cũng là khu vực quy tụ các tiện nghi ngoài trời dành cho cư dân như vườn BBQ, khu thể thao, khu nhà mái kính xanh và sàn gỗ dành cho khu café ngoài trời, nhà hàng cao cấp, sảnh louge được bố trí tại tầng trệt với tầm nhìn rộng và thoáng, là nơi thư giãn, gặp gỡ giao lưu với bạn bè và người thân của cư dân...

Các căn hộ Park 3 có diện tích đa dạng, từ 53m2 đến 151m2,có từ 1-4 phòng ngủ. Park 3 được bàn giao hoàn thiện theo hình thức “Chìa khóa trao tay – dọn ngay về ở”, với các thương hiệu nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, từ phòng ngủ, phòng khách, khu bếp, khu vực vệ sinh…  

Sau khi hoàn thiện và bàn giao dự kiến vào cuối năm 2016. Hiện chủ đầu tư và đơn vị phân phối chưa công bố giá bán tại block này.

Tin liên quan
Tin khác