Đầu tư và cuộc sống
Dự án bất động sản: Nào cùng nhau lên xe buýt
Lê Toàn - 02/10/2022 08:14
Nhiều công ty bất động sản lớn đang chọn xe buýt hai tầng để quảng cáo các dự án cao cấp, chương trình ưu đãi nhằm gây chú ý tới các khách hàng tiềm năng ớ các thành phố lớn.

Tại TP.HCM, xe buýt hai tầng được đưa vào hoạt động du lịch, với lộ trình đi đến các địa danh du lịch nổi tiếng vào những thời điểm đông người. Chính vì thế, đây là kênh quảng cáo mới gây chú ý tới các  nhà đầu tư của các công ty bất động sản.

Theo một doanh nghiệp đang thực hiện dịch vụ quảng cáo trên xe buýt hai tầng đã đưa ra mức giá: xe chạy trong một tuần bao gồm các chi phí in ấn, thi công, xin giấy phép,… khoảng hơn 200 triệu đồng/xe.

Một quảng cáo dự án được dán trên toàn bộ phần thân, với phần diện tích quảng cáo vô cùng lớn, doanh nghiệp bất động sản có thể thoả sức sáng tạo nội dung, thông điệp để tạo ấn tượng mạnh.

Lộ trình của các tuyến xe buýt bám theo các tuyến đường đông đúc là thế mạnh của hình thức quảng bá này. 

Cho dù có giới hạn nhất định nhưng quảng cáo dự án bất động sản trên xe buýt vẫn mang đầy đủ những thông tin mà khách hàng quan tâm, từ mức ưu đãi, chiết khấu, hỗ trợ và cam kết.

Một chủ đầu tư còn quảng bá cả ngày mở bán căn hộ sức khỏe.

Quảng cáo cả chương trình về lễ hội nhạc nước trên xe buýt

Song song với việc quảng cáo giới thiệu các dự án trên xe buýt hai tầng ở các địa điểm du lịch, nhiều doanh nghiệp bất động sản thường chọn phương án xe máy để dễ đến với các hàng ở các quận vùng ven. Tuy nhiên, những chương trình này thường được thực hiện  trong thời gian ngắn với chi phí thấp.

Tin liên quan
Tin khác