Không gian khởi nghiệp
Elsa hỗ trợ 15 tỷ đồng đào tạo tiếng Anh cho nhân viên của 1.000 doanh nghiệp
B.G - 06/05/2022 18:03
Chương trình “Nâng tầm nguồn nhân lực tương lai” của Elsa sẽ hỗ trợ 1.000 doanh nghiệp tại Việt Nam nâng cao trình độ tiếng Anh cho nhân viên
TIN LIÊN QUAN

Start-up công nghệ giáo dục ELSA vừa khởi động Chương trình “Nâng tầm nguồn nhân lực tương lai” với tổng giá trị 15 tỷ đồng nhằm hỗ trợ 1.000 doanh nghiệp tại Việt Nam nâng cao trình độ tiếng Anh cho nhân viên.

Chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp của Elsa có hơn 200 chủ đề, 5.000 bài học và 26.000 bài tập khác nhau cho đa dạng các lĩnh vực, gồm nhà hàng - khách sạn, ngân hàngtài chính, công nghệ thông tin & tư vấn, dịch vụ, giáo dục... kèm lộ trình học tập chuyên biệt cho từng doanh nghiệp.

Elsa thiết kế lộ trình học theo nhu cầu và tính chất riêng của ngành và các đơn vị kinh doanh, giúp mọi nhân viên được đào tạo nâng cao trình độ ngôn ngữ một cách hiệu quả.

Mỗi doanh nghiệp đăng ký thành công Chương trình “Nâng tầm nguồn nhân lực tương lai” sẽ được trải nghiệm khóa đào tạo miễn phí cho tối đa 100 nhân viên. Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi lộ trình đào tạo và kết quả đánh giá tiến độ học của nhân viên trên hệ thống ELSA Dashboard theo thời gian thực tế.

Doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nhất sẽ được nhận thêm 100 tài khoản ELSA Pro và ELSA Dashboard miễn phí với thời hạn 6 tháng.

Được biết, ứng dụng ELSA từ khi ra đời năm 2015, đến nay đã có hơn 40 triệu lượt tải từ trên 100 quốc gia (trong đó hơn 10 triệu người dùng tại Việt Nam) và được tín nhiệm sử dụng bởi các tập đoàn như Bosch Global Software Technologies Vietnam, Cốc Cốc, MiTek, HuaLi Industrial Group….  

Ông Derek Grundy, Phó Chủ tịch HuaLi Industrial Group, Bộ phận nhãn hàng Nike cho biết, chỉ trong 2 tháng triển khai chương trình đào tạo, dữ liệu cho thấy 90% nhân viên tham gia chương trình đã tích cực hoàn thành hơn 26.700 bài học trong 1.100 giờ học.

Theo khảo sát của Tổ chức Giáo dục quốc tế Education First, chỉ số thông thạo tiếng Anh (EF EPI) của Việt Nam giảm trong những năm trở lại đây. Cụ thể, Việt Nam xếp hạng thứ 65, thuộc mức độ “thông thạo thấp” trong Bảng xếp hạng năm 2020. 

ELSA là start-up được thành lập vào năm 2015 và được đầu tư bởi Quỹ Trí tuệ nhân tạo của Google.


ELSA ứng dụng công nghệ AI nhận diện giọng nói chuyên sâu được để giúp đánh giá và phản hồi tức thì lỗi phát âm tiếng Anh với mức độ chính xác lên đến 95% trong ứng dụng luyện nói ELSA (English Language Speech Assistant).

ELSA được Forbes bình chọn là 1 trong bốn công ty sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thay đổi thế giới và đồng thời được nằm trong danh sách 100 startup sử dụng trí tuệ nhân tạo đột phá nhất thế giới năm 2021 AI 100 của CB Insights

Tin liên quan
Tin khác