Doanh nhân
Filmore Development đón tân Tổng giám đốc, thành viên HĐQT
P.V - 02/06/2022 07:27
Ông Andy Han Suk Jung chính thức tham gia Filmore Development, trở thành thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc.
TIN LIÊN QUAN

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development), ông Andy Han Suk Jung đã chính thức tham gia vào hội đồng quản trị (HĐQT), đồng thời đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc của Công ty bằng các cam kết lâu dài và mang tính chiến lược.

Như vậy, sau cột mốc nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Openasia, đây là bước tiến quan trọng tiếp theo của Filmore trong việc mở rộng năng lực và đẩy mạnh tốc độ phát triển.

 Ông Andy Han, thành viên HĐQT - tân Tổng giám đốc Filmore.

Andy Han là tên tuổi được biết đến khá nhiều trong ngành bất động sản Việt Nam khi đã có 16 năm làm việc qua nhiều cương vị trọng yếu tại một số doanh nghiệp lớn. Ông là doanh nhân đến từ Hàn Quốc, xuất thân từ gia đình có doanh nghiệp trong ngành phát triển bất động sản và xây dựng, từng học tập và trưởng thành tại Mỹ. Với trải nghiệm đa dạng như thế, Andy Han được nhìn nhận là một doanh nhân có tầm quan sát rộng, cách nhìn đa chiều, tích lũy năng lực phong phú và mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng kinh doanh từ Việt Nam đến quốc tế.

Do đó, việc Andy Han đồng hành cùng Filmore cũng là thông tin thu hút sự quan tâm của thị trường. Đặc biệt là cách đây chưa lâu, Filmore cũng vừa được Tập đoàn Openasia quyết định đầu tư chiến lược và hợp tác toàn diện. Những động thái liên tiếp này cho thấy Filmore đang được thúc đẩy mạnh mẽ với quyết tâm hướng đến các tiêu chuẩn mang tính quốc tế.

HĐQT Filmore hiện nay (từ trái qua): Ông Nguyễn Tấn Danh, Andy Han, Lê Quang Phúc và Đoàn Viết Đại Từ.

Filmore được đánh giá là một nhà phát triển dự án trẻ, giàu tiềm năng và đang bật lên nhanh chóng trong ngành bất động sản Việt Nam. Sản phẩm đầu tay đã được Công ty đưa ra thị trường là The Filmore Da Nang đã nhận được tín nhiệm rất cao bởi tư duy phát triển mới mẻ và năng lực thực thi thuyết phục. Dự án này luôn duy trì tốc độ triển khai xuyên suốt những giai đoạn thách thức nhất của thị trường và dự kiến sẽ được hoàn tất vào quý III/2023. Các nhà đầu tư xếp The Filmore Da Nang vào nhóm dự án đáng quan tâm nhất tại thị trường Đà Nẵng cho những gì mà dự án này đã thể hiện.

Bên cạnh đó, Filmore cũng đã hé lộ sơ bộ các kế hoạch phát triển tiếp theo. Theo đó, Công ty đã có sẵn quỹ đất cho các dự án khả thi trong 5 năm tới. Một số dự án gần nhất sẽ sớm được triển khai tại Bình Dương và TP.HCM.

Yếu tố cốt lõi giúp Filmore đạt được những bước tiến ấn tượng trên thị trường là triết lý phát triển sản phẩm bất động sản mới lạ, giàu bản sắc trên tư duy toàn cầu. Trong đó, trọng tâm là quan điểm phát triển không gian sống trên sự đề cao giá trị nhân văn, thúc đẩy phong cách sống có chiều sâu trải nghiệm của tầng lớp cư dân thành thị hiện đại, tương đồng với xu hướng phát triển mới nhất của thị trường quốc tế và kiến tạo nên những sản phẩm mang tính trọn đời cho khách hàng.

Đây cũng chính là tiêu điểm gặp gỡ giữa Filmore và những người đồng hành như Tập đoàn Openasia và Andy Han.

Andy Han cho biết ông có động lực mạnh mẽ để quyết định gia nhập Filmore. Trong đó, tiên quyết là sự tương đồng về quan điểm kinh doanh và tầm nhìn về tương lai với ông Nguyễn Tấn Danh - nhà sáng lập, Chủ tịch Công ty. Andy Han nhận định rằng Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển hạ tầng và nhà ở. Do vậy, thị trường rất cần những doanh nghiệp trẻ với tư duy phát triển mới, có khả năng đáp ứng và dẫn dắt nhu cầu của khách hàng bằng những sản phẩm vượt trội về chất lượng với tiêu chuẩn quốc tế. Ông mong muốn góp phần cùng Filmore kiến tạo một doanh nghiệp như vậy.

Với sự tham gia của Openasia và Andy Han, Filmore đã được nâng tầm toàn diện, từ năng lực tài chính, quản trị công ty, điều hành doanh nghiệp đến việc ứng dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào kinh doanh và phát triển sản phẩm.

Hiện nay, Filmore đã có được một HĐQT và ban điều hành giàu thực lực lẫn kinh nghiệm gồm ông Nguyễn Tấn Danh, Andy Han, Đoàn Viết Đại Từ (nhà sáng lập - chủ tịch của Tập đoàn Openasia) và Lê Quang Phúc (đang đảm nhiệm vai trò tư vấn và thành viên HĐQT một số doanh nghiệp lớn như Phát Đạt, PNJ, Searefico…). Đây là tiền đề để Công ty sẵn sàng cho những kế hoạch tiếp theo với tốc độ triển khai cao hơn, hướng tới sự bền vững và khả năng mở rộng kết nối với thị trường trong lẫn ngoài Việt Nam.

Thông tin thêm về Filmore tại website: https://filmore.com.vn
Hotline: 0937.883 888
Tin liên quan
Tin khác