Dự án - quy hoạch
Gaw NP Capital cắm thêm chốt ở Khu công nghiệp Nam Đình Vũ
Anh Hoa - 21/07/2022 12:51
Khu công nghiệp này cung cấp cơ sở hạ tầng hoàn thiện để hỗ trợ Gaw NP Capital tiếp cận các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nhu cầu thuê nhà xưởng, kho bãi tại Hải Phòng.

Gaw NP Capital (Hồng Kông) tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam với một nhà xưởng xây sẵn và một dự án nhà kho tại Khu công nghiệp Nam Đình Vũ.

Thương vụ này do Savills Việt Nam môi giới và là dự án thứ 4 thành công của tên tuổi này trong 6 tháng đầu năm 2022

Chủ đầu tư Gaw NP Capital có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư bất động sản từ 49 ha đến 100 ha trong năm nay. Gaw NP Capital lên kế hoạch rót từ 200 đến 500 triệu USD vào lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam trong vòng 12 đến 18 tháng tới.

Với quy mô hiện có gần 50 ha đất nhà máy xây sẵn (RBF) và nhà kho xây sẵn (RBW) cho thuê, Gaw NP Industrial (thuộc Gaw NP Capital)  đặt mục tiêu sẽ mở rộng quỹ đất của mình ở Việt Nam lên đến 100 ha trong năm 2022. 

Sau khi triển khai 3 dự án đầu tư ở Thái Nguyên và Hải Phòng, Gaw NP Industrial tiếp tục mở rộng dự án nhà xưởng xây sẵn tại tỉnh Nghệ An.

Mới đây, Gaw NP Capital và Công ty cổ phần Hoàng Thịnh Đạt cũng ký kết để phát triển dự án nhà xưởng mới tại Khu công nghiệp Hoàng Mai 1, tỉnh Nghệ An. Đây là dự án đầu tư mới của quỹ đầu tư đến từ Hồng Kông này.

Việc mở rộng sang Hải Phòng của Gaw NP Capital sẽ phục vụ cho khách hàng đang tìm kiếm các giải pháp xây sẵn cho việc mở rộng trong tương lai. Dự án sẽ thu hút đầu tư của nhiều chủ doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ô tô, điện tử, hậu cần, FMCG và TMĐT.

Dự án tại Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ (Hải Phòng) là một phần của chiến lược và tiếp nối sự thành công ở hai dự án RBF tại tỉnh Thái Nguyên.

Theo bà Nguyễn Phương Thảo, Giám đốc Cho thuê và Quản lý Tài sản tại Gaw NP Capital,  quyết định chọn Khu công nghiệp Nam Đình Vũ với quy mô 17 ha đất giữa Gaw NP Capital và Tập đoàn Sao Đỏ tại Hải Phòng vì đây là nơi kết nối giao thông trong nước và quốc tế với ưu đãi đặc biệt về thuế ở Việt Nam.

Dự án GNP Nam Đình Vũ sẽ cung cấp đa dạng các giải pháp nhà xưởng và nhà kho xây sẵn với diện tích tối thiểu 2500 m2, đáp ứng đủ sự gia tăng của chuỗi cung ứng.

Khu công nghiệp phi thuế Nam Đình Vũ của Tập đoàn Sao Đỏ. Dự án nằm ngay trung tâm kinh tế Đình Vũ – Cát Hải có cửa ngõ thông ra biển với bề rộng 300m, có thể tiếp nhận tàu với tải trọng lên đến 40.000 DWT.

Bà Trần Tố Loan, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Đỏ cho biết, Khu công nghiệp phi thuế Nam Đình Vũ được miễn thuế thu nhập trong bốn năm đầu và miễn 100% phí sử dụng đất. Khu công nghiệp Nam Đình Vũ cũng cung cấp cơ sở hạ tầng hoàn thiện để hỗ trợ Gaw NP tiếp cận các nhà đầu tư quy mô nhỏ.

Ông John Campbell, Phó Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Công Nghiệp tại Savills Việt Nam, Gaw NP Capital đã tạo ra một tác động đáng kể cho thị trường bất động sản công nghiệp tại Việt Nam sau khi cho thuê những dự án nhà xưởng xây sẵn thành công ở Thái Nguyên.

Tin liên quan
Tin khác