Doanh nghiệp
HeyU - Ứng dụng giao hàng mua hộ có mặt tại TP.HCM
Nhã Nam - 12/09/2019 20:39
Sau 2 năm phát triển mạng lưới tài xế đối tác tại thị trường Hà Nội, HeyU, ứng dụng giao hàng mua hộ đã chính thức “tham chiến” ở thị trường TP.HCM.

Công ty cổ phần công nghệ HeyU Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường TP.HCM sau 2 năm phát triển mạnh mạng lưới tài xế đối tác tại thị trường Hà Nội.

Cùng với việc chính thức “tham chiến” ở thị trường TP.HCM, thì HeyU cũng công bố nền tảng ứng dụng mới với đa dịch vụ xoay quanh các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, bao gồm Mua hộ hàng hóa, Sai vặt, Nạp/Rút tiền ngân hàng 24/24 phục vụ tại nhà, Giao đồ ăn, và Đi chợ hộ.

Theo đó, HeyU (tên gọi cũ là Săn Ship) là ứng dụng giao hàng tức thì trong nội thành Hà Nội và TP.HCM; hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ kết nối các chủ cửa hàng với tài xế giao hàng (shipper) tự do.

HeyU cung cấp giải pháp quản lý đơn hàng toàn diện cho chủ shop và shipper; rút ngắn thời gian giao nhận đơn; sử dụng công nghệ tự động tính toán quãng đường ngắn nhất và nhanh nhất cho shipper, đồng thời tối ưu hóa hành trình giao nhiều đơn mà vẫn đảm bảo chi phí tiết kiệm cho chủ shop.

Một ưu điểm nổi trội của dịch vụ đó là giá cước vận chuyển của HeyU hoàn toàn do chủ cửa hàng quyết định. Việc làm chủ giá vận chuyển sẽ giúp tối ưu lợi nhuận kinh doanh, minh bạch giữa tài xế và khách hàng, đồng thời đảm bảo không bị tăng giá, nhân giá vào giờ cao điểm. 

Mọi đơn hàng được tài xế đến nhận hàng trong 5 đến 10 phút và giao tận tay đến khách hàng trong 55 phút. Các thao tác sẽ được xử lý nhanh chóng và chính xác trên ứng dụng điện thoại.

Với các đối tác tài xế, HeyU thu chiết khấu chỉ 18% cho các đơn hàng khi tài xế giao thành công. Đây là mức chiết khấu được đánh giá là cạnh tranh nhất so với các ứng dụng giao hàng công nghệ khác. 

Một điểm cộng nữa của HeyU cho phép các tài xế có thể gom các đơn hàng, trong cùng một thời điểm có thể nhận tối đa ba đơn hàng, giúp tăng thêm doanh thu trên cùng một cung đường di chuyển.

Thành lập vào năm 2017, sau 2 năm nỗ lực không ngừng, HeyU đã phủ sóng toàn thị trường Hà Nội, kết nối được hơn 150.000 tài xế đăng ký tài khoản, trong đó có hơn 25.000 tài xế đã ký hợp đồng trở thành đối tác và hơn 200.000 shop bán hàng online/ offline đăng ký sử dụng dịch vụ, với trung bình 25.000 đơn hàng giao dịch mỗi ngày.

Với TP.HCM, HeyU kỳ vọng đây sẽ là thị trường trọng điểm với nguồn đơn và số lượng khách hàng lớn gấp 3 lần thị trường Hà Nội, giúp nâng tổng số đơn hàng phục vụ hàng ngày lên 100.000 đơn. 

Tin liên quan
Tin khác