Đầu tư và cuộc sống
Hoa hậu Thế giới Malaysia bị tước vương miện sau 7 tháng đăng quang
Mai Anh - 08/03/2017 08:55
Người đẹp Tatiana Kumar Nandha bị tước vương miện Hoa hậu Thế giới Malaysia sau 7 tháng đăng quang.

.

,

Người đẹp Tatiana Kumar Nandha bị tước vương miện Hoa hậu Thế giới Malaysia sau 7 tháng đăng quang vì được cho là có những bài viết xúc phạm đến đơn vị chủ quản cuộc thi này trên mạng xã hội.

Ngày 7/3, trang Malaymail online cho hay, tổ chức Hoa hậu Thế giới Malaysia đã công bố tước vương miện của Tatiana Kumar Nandha (Miss Malaysia World 2016).

Theo tổ chức Hoa hậu Thế giới Malaysia, quyết định tước vương miện của Tatiana Kumar Nandha được đưa ra vào ngày 6/3 vừa qua với lý do cô và gia đình đã đăng tải trên mạng xã hội nhiều bài viết và những phát ngôn xúc phạm đến tổ chức Hoa hậu Thế giới Malaysia. Ngoài ra, cô gái 18 tuổi cũng vi phạm một số điều khoản có trong hợp đồng.

Tổ chức Miss Malaysia World thông báo về việc tước vương miện hôm 6/3. Ảnh: Malaymail online.

Cựu giám đốc quốc gia của Miss Malaysia World, Datuk Anna Lim còn chia sẻ với trang 'The Star Online' rằng: "Cô ấy vi phạm điều khoản liên quan đến một nhà tài trợ quan trọng, khiến hợp đồng bị hủy bỏ". Theo đó, người đẹp được chọn thay thế là Á hậu 1 Shweta Sekhon (19 tuổi).

Tatiana được chú ý bởi nhan sắc nổi bật với khuôn mặt sở hữu đường nét quyến rũ và hài hòa

Tatiana đăng quang Hoa hậu Thế giới Malaysia hồi tháng 8/2016. Cô được chú ý bởi nhan sắc nổi bật với khuôn mặt sở hữu đường nét quyến rũ và hài hòa. Sau đó, cô đại diện đất nước tham gia tranh tài tại đấu trường Miss World (được tổ chức ở Maryland, Mỹ vào tháng 12) nhưng không đạt thành tích cao.

Trước việc cô gái trẻ bị truất ngôi, ông Kumar Nandha - cha của Tatiana - cho biết con gái đã được thông báo việc này. Tuy nhiên, ông khẳng định Tatiana Kumar Nandha không làm gì sai.

 

Tin liên quan
Tin khác