Đầu tư và cuộc sống
Hoàng Thùy Linh đọc Rap khuấy động sân khấu The Remix
Vân An - 04/01/2016 08:45
The Remix 2016 là chương trình thực tế đầu tiên nữ ca sĩ tham gia với tư cách thí sinh.

Hoàng Thùy Linh là thí sinh thứ 10 được ban tổ chức công bố sau cuối trong liveshow đầu tiên tại TP HCM, tối 3/1. Cô mang đến một sáng tác mới của Triple D có tên I’m Gonna Break. Ở phần sau, nữ ca sĩ thể hiện phần rap đầy cảm xúc, gây ấn tượng mạnh đến người xem. Tiết mục được đánh giá cao về tạo hình và dàn dựng, mang đến tổng thể khiến người xem không thể rời mắt.

 

Với bản hòa âm phối khí hiện đại cùng phong cách trình diễn bốc lửa, Hoàng Thùy Linh đã không phụ lòng những ai từng tiếc nuối khi cô bị gạch tên khỏi The Remix mùa đầu vào phút chót. 

 

Trong đêm mở màn, các thí sinh được tự do giới thiệu bản thân với thể loại nhạc sở trường. Trong ảnh, Emily và Hạnh Sino tái hiện không khí làng quê Bắc bộ qua ca khúc Cô Tấm ngày nay. Bản mix mới giữ nguyên được phần hồn của dòng nhạc dân gian nhưng vẫn cho thấy sự sáng tạo qua hòa âm và vũ đạo. Tuy nhiên, hai cô gái không chinh phục được khán giả ở khả năng hát live. 

 

Đội của Justatee và BigDaddy mở màn với liên khúc Forever Alone - Nóng. Đây là hai bản hit từng "gây bão" suốt một thời gian dài. Tiết mục khuấy động khán phòng với vũ điệu vui tươi, sôi động và chất nhạc mới mẻ. Ảnh: Leon. 

 
 
Soobin Hoàng Sơn là một trong những thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất từ dàn giám khảo với ca khúc Daydreams. Qua bàn tay phù phép của producer Rhymastic và DJ Gin, ca khúc được thổi sắc màu thời thượng và bắt tai hơn. Hà Hồ cho biết tiết mục của Soobin Hoàng Sơn khiến chị "mê" nhất, trong khi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá nam thí sinh xứng đáng là một hình mẫu mới của ca sĩ trẻ trong dòng nhạc EDM.
 

Hằng Bingboong thể hiện ca khúc Rời, được producer Race và DJ Đan Nguyên phối lại theo phong cách jazz funk kết hợp dubstep vui nhộn, tôn lên được chất giọng khỏe khoắn và cá tính của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Hà Hồ muốn Hằng Bing Boong "phải quái hơn một chút nữa như giọng hát của em vậy". 

 

Ngô Kiến Huy mang đến bản hit Giả vờ yêu kết hợp với ca khúc Say You Do của Tiên Tiên. Phần trình diễn của nam ca sĩ được đánh giá cao về mặt dàn dựng. 

 
 
Maya sở hữu đầy đủ tố chất của một ca sĩ giải trí với lối hát live khoẻ, vẻ ngoài sexy.  Ca khúc Xin đừng quay bước cùng một số cảnh tái hiện từ bộ phim Scandal - Bí mật thảm đỏ - khơi gợi lại nhiều cảm xúc trong khán giả về một Maya trong phim. Từ nốt thấp cho đến quãng cao của cô đều được khen ngợi chuẩn xác. Lưu Thiên Hương khá bất ngờ vì "không nghĩ là một người vừa diễn xuất hay lại có giọng hát tốt đến vậy". Tuy nhiên, Nguyễn Hải Phong hy vọng Maya sẽ hát "tưng bừng" và máu lửa hơn để phù hợp với chất nhạc EDM của chương trình.
 

Trung Quân là một ẩn số lớn của chương trình khi dòng nhạc điện tử hoàn toàn không phải thế mạnh của anh. Bản phối mới của Trót yêu và Giấu mưa mà anh thể hiện tối qua cho thấy nam ca sĩ vẫn có sức hút. Màn vũ đạo đáng yêu và sáng tạo của nam ca sĩ cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

Hương Tràm gây bất ngờ cho khán giả với màn xuất gợi cảm khi trình diễn bản hit mới mang tên Hello của Adele. Những nốt cao của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên khiến mọi người thích thú. Ảnh: Leon. 

 
Noo Phước Thịnh là thí sinh khép lại đêm thi đầu tiên của The Remix với ca khúc Gạt đi nước mắt. Tự nhận mình chịu nhiều áp lực trước sự kỳ vọng lớn của khán giả, Noo đã nỗ lực để mang đến một bản phối mới. Nam ca sĩ có dịp khoe giọng hát chắc khỏe qua bản hòa âm có giai điệu chậm hơn so với bản gốc. 
 

 

Tin liên quan
Tin khác