Doanh nhân
Hơn 300 doanh nhân trẻ Đà Nẵng tham gia Hội thảo Tái định vị - Tăng trưởng đột phá
Hoàng Anh - 12/04/2024 17:49
Ông Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT chia sẻ với hơn 300 doanh nhân trẻ Đà Nẵng về những chiến lược và định hướng quan trọng cho doanh nghiệp, để giúp kiến tạo mô hình kinh doanh đột phá.

Ngày 12/4, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (YBA Đà Nẵng) phối hợp với Viện Quản trị và Công nghệ FSB, Đại học FPT tổ chức Hội thảo CEO Forum 4.0 “Tái định vị - Tăng trưởng đột phá”, với dự tham dự của hơn 300 doanh nhân trên địa bàn Thành phố.

Tại Hội thảo, CEO Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT chia sẻ những nét nổi bật của tình hình kinh tế trong nước và thế giới. Đồng thời dự báo những kịch bản tăng trưởng, gợi mở các hướng đi cần thiết cho doanh nhân trong bối cảnh hiện nay.

Ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ tại Hội thảo “Tái định vị - Tăng trưởng đột phá”

Theo ông Hoàng Nam Tiến, bối cảnh phát triển kinh tế trong nước và quốc tế còn khó khăn. Tuy nhiên Việt Nam được dự báo sẽ giữ được tốc độ tăng trưởng. Dự báo trong giai đoạn 2023 – 2027, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao trong bình quân các nước ASEAN; lãi suất ngân hàng đang giảm, vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam tăng; nhiều dự án hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng… Đây là những điểm sáng của kinh tế Việt Nam.

Tại Hội thảo, ông Hoàng Nam Tiến cũng chia sẻ sự thay đổi của thị trường, kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp, nghệ thuật đàm phán, chiến lược bán hàng, tiêu thụ sản phẩm; những dự báo về thị trường và định hướng chiến lược kinh doanh dài hạn...

Từ đó giúp cho doanh nhân hiểu rõ hơn những thách thức, cơ hội và xu thế mới đối với doanh nghiệp trong thời điểm hiện nay; kiến tạo mô hình kinh doanh đột phá; quản trị nhân sự; xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị số... giúp doanh nghiệp tìm ra hướng đi đúng đắn, phù hợp hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực và gia tăng giá trị cho doanh nghiệp.

Hơn 300 doanh nhân trẻ Đà Nẵng tham dự Hội thảo.

Theo ông Phan Hoàng Huy - Chủ nhiệm CLB NRT - YBA Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức chương trình, với sự biến động không ngừng trong bối cảnh hiện nay, doanh nghiệp doanh nhân cần thích ứng với sự thay đổi, chú trọng đổi mới sáng tạo, lãnh đạo hiệu quả để đạt mục tiêu kinh doanh.

Vì vậy, việc tổ chức Hội thảo, với sự chia sẻ của diễn giả Hoàng Nam Tiến, sẽ giúp doanh nhân trẻ học hỏi được nhiều kiến thức, bài học quản trị và kinh nghiệm kinh doanh quý báu, có thêm động lực vượt qua những thách thức.

Hội thảo “Tái định vị - Tăng trưởng đột phá” là một trong những hoạt động trọng tâm của Doanh nhân trẻ Đà Nẵng trong năm 2024 nhằm tăng cường các hoạt động kết nối thành viên, tổ chức các hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực cho hội viên.

Đồng thời, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh các hoạt động hướng về cộng đồng như Ngày hội hiến máu, trao quà tết người nghèo; Hỗ trợ kết nối “Sinh viên 5 tốt” thực tập và giới thiệu việc làm cho doanh nghiệp; Tặng Bảo hiểm y tế cho trẻ em khó khăn; hỗ trợ hội viên kết nối giao thương, xây dựng trang thông tin giới thiệu sản phẩm hội viên…

Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng hiện có 9 câu lạc bộ trực thuộc với hơn 780 hội viên.

Tin liên quan
Tin khác