Y tế - Sức khỏe
Hợp tác y tế Việt- Nhật nâng cao sức khỏe người dân
D.Ngân - 30/09/2024 21:20
Sự hợp tác giữa ATA Pharma và hãng Dược phẩm Wakunaga Nhật Bản để phát triển thương hiệu Kyolic tại Việt Nam được coi là một bước tiến mới thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Nhật Bản đi vào chiều sâu.

 

Ngày 30/9, ATA Pharma tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề: “Hội thảo khoa học hợp tác chiến lược Việt Nam - Nhật Bản: Phát triển dịch chiết tỏi già AGE - Kyolic, nâng cao sức khỏe người Việt” với mục tiêu kết nối các nhà nghiên cứu, nhà khoa học cùng với những nhà quản lý trong và ngoài nước.

Đại diện của ATA Pharma và đối tác Nhật Bản ký kết hợp tác đào tạo.

Sự hợp tác giữa ATA Pharma và hãng Dược phẩm Wakunaga Nhật Bản để phát triển thương hiệu Kyolic tại Việt Nam được coi là một bước tiến mới thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Nhật Bản đi vào chiều sâu.

Hãng dược phẩm Wakunaga là doanh nghiệp dược lớn tại Nhật Bản, với 70 năm nghiên cứu chuyên sâu về dịch chiết tỏi già AGE - Kyolic và tạo ra những sản phẩm độc đáo để cải thiện sức khỏe cũng như kéo dài tuổi thọ cho người dân trên toàn thế giới.

Hiện tại, các sản phẩm có chứa dịch chiết tỏi già AGE của hãng Wakunaga đứng top 1 sản phẩm từ tỏi bán chạy nhất Nhật Bản, chiếm 55% thị phần.

Sản phẩm Kyolic - dịch chiết tỏi già AGE hiện đã phân phối đến hơn 50 quốc gia và Việt Nam sẽ là điểm đến thứ 7 của sản phẩm này tại châu Á.

Với sự tin tưởng từ hãng dược phẩm Wakunaga, cùng nhận thức sâu sắc về những lợi ích vượt trội mà Kyolic mang lại cho sức khỏe cộng đồng, ATA Pharma tự hào trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Kyolic tại thị trường Việt Nam.

Quan hệ hợp tác chính thức giữa ATA Pharma và Wakunaga không chỉ cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn đóng góp vào việc định hướng thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam theo những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất, nâng cao chất lượng sống và đảm bảo quyền lợi người sử dụng.

Ngoài ra, ATA Pharma cũng cam kết xây dựng các chiến dịch truyền thông, quảng cáo đưa thương hiệu Kyolic lan tỏa rộng khắp trong hệ thống phân phối và thị trường Việt Nam. Đây là sự hợp tác toàn diện mở ra hướng đi mới trong chiến lược phát triển của cả hai công ty.

Phát biểu tại Hội thảo, GS.TS Lương Ngọc Khuê, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế đánh giá cao sự hợp tác giữa Alphanam và Wakunaga trong việc mang đến bộ sản phẩm Kyolic, có chứa dịch chiết tỏi già AGE, một thương hiệu toàn cầu đã có kiểm chứng lâm sàng tại nhiều trung tâm uy tín trên thế giới.

Các hợp đồng phân phối chính thức theo ông Khuê, không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn hạn chế tình trạng hàng xách tay không rõ nguồn gốc, gây thất thu thuế của nhà nước, khó khăn trong công tác quản lý của các cơ quan chức năng và ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi người tiêu dùng.

“Bộ Y tế luôn khuyến khích hợp tác quốc tế, đặc biệt với Nhật Bản, một quốc gia có nền y học tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Và tôi tin tưởng rằng sự hiện diện của bộ sản phẩm Kyolic tại Việt Nam sẽ đóng góp tích cực cho công cuộc nâng cao sức khỏe cộng đồng”, ông Khuê nói.

Trong khuôn khổ sự kiện, diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược Việt - Nhật giữa 2 đại diện là ông Kanji Wakunaga, Chủ tịch hãng Dược phẩm Wakunaga và bà Nguyễn Thùy Minh, Tổng giám đốc công ty ATA Pharma, thuộc tập đoàn Alphanam.

Đây không chỉ là cơ sở quan trọng trong sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa ATA Pharma và hãng Dược phẩm Wakunaga, đưa thương hiệu Kyolic phát triển lên một tầm cao mới, mà còn góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ và nền tảng chất lượng của thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe Việt Nam.
Tin liên quan
Tin khác