Đầu tư và cuộc sống
Jennifer Lawrence gặp sự cố váy trên thảm đỏ
Thùy Liên - 10/05/2016 10:12
Đuôi váy Dior dài mắc vào gót giày, khiến Jennifer Lawrence lảo đảo suýt ngã khi tham gia công chiếu bộ phim "X-Men: Apocalypse" tối 9/5 tại London, Anh.

Tối 9/5, Jennifer Lawrence diện chiếc váy trắng dài chấm gót của Dior khi tham gia buổi công chiếu X-Men: Apocalypse diễn ra tại London, Anh.

 

Vì trời mưa, diễn viên 25 tuổi rảo bước vào trong khán phòng và bị lảo đảo vì gót giày vướng vào váy. Cô không ngã xuống thảm đỏ do có sự hỗ trợ của những cộng sự xung quanh.

 

Jennifer Lawrence cố gắng giữ thăng bằng để không ngã xuống thảm.

 

Người trợ lý nhanh chóng chỉnh lại váy áo cho người đẹp sau sự cố.

 

Jennifer Lawrence ngắm lại trang phục một lần nữa để đảm bảo mọi thứ vẫn hoàn hảo.

 

Đây không phải lần đầu tiên diễn viên đóng vai Mystique trong loạt phim X-Men ngã trong các sự kiện lớn. Năm 2013, cô từng vấp khi bước lên bậc thang của sân khấu để nhận giải Oscar đầu tiên. Năm 2015, tại buổi công chiếu The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 ở Madrid, Italy, Jennifer Lawrence cũng bị ghi lại cảnh ngã bổ nhào.

 

Bộ phim X-Men: Apocalypse mà Jennifer Lawrence tham gia sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/5.

 

Diễn viên Olivia Munn cũng thu hút sự chú ý khi mặc váy ánh kim hình khối.

 

James McAvoy vào vai một trong những dị nhân quan trọng nhất của loạt phim - Giáo sư X.

 

Dàn diễn viên trẻ của phim từ phía trên bên trái qua: Oscar Isaac, Lana Condor, Carolina Bartczak, Olivia Munn, Evan Peters, đạo diễn Bryan Singer, Jennifer Lawrence, Sophie Turner và Alexandra Shipp. Hàng dưới gồm James McAvoy, Tye Sheridan, Ben Hardy và Tomas Lemarquis.

 

Ảnh: Goff, PA, SWNS

 

Tin liên quan
Tin khác