Thông tin doanh nghiệp
Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
T.T - 16/04/2024 16:32
Cuộc thi "Chiến lược Kinh Doanh" được Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tổ chức thường niên từ năm 2015, vừa tìm ra những gương mặt tài năng, đại diện các sinh viên tại Việt Nam tiến tiếp vào Vòng chung kết khu vực tại Jakarta, Indonesia.

Đội quán quân Vòng chung kết ICAEW Vietnam Business Challenge tại Hà Nội

Với sự tự tin, bản lĩnh và trí tuệ thể hiện qua phần trình bày đề xuất các phương án giải quyết tình huống kinh doanh xuất sắc, đội Vincredibles đến từ trường Đại học VinUni đã giành ngôi vị quán quân khu vực phía Bắc của mùa giải 2024.

Ở khu vực phía Nam, ngôi vị cao nhất đã thuộc về đội AAPhobia đến từ trường Đại học Ngoại Thương CS2, TP. HCM.

Vòng chung kết quốc gia cuộc thi Chiến lược kinh doanh (ICAEW Vietnam Business Challenge) vừa qua cũng đã chứng kiến màn thuyết trình đầy ấn tượng của em Lê Mỹ Linh, đội NEUtopia từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và em Bùi Minh Tâm từ trường Đại học Kinh Tế TP.HCM là chủ nhân của giải “Thuyết trình xuất sắc nhất” mùa giải năm nay. Cùng với hai đội Vincredibles và AAPhobia, những gương mặt tài năng này sẽ là các đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự Vòng chung kết khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc được tổ chức tại Jakarta, Indonesia vào ngày 11/5 tới.

Ở mùa giải năm nay, cuộc thi vinh dự tiếp tục nhận được sự đồng hành của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội, Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM, cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Anh tại Việt Nam (BritCham Việt Nam), Deloitte Việt Nam và Boston Consulting Group (BCG).

ICAEW Business Challenge là cuộc thi tạo nền tảng phát triển thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp tương lai, bằng cách giúp sinh viên trau dồi sự nhạy bén trong kinh doanh, rèn giũa tư duy phản biện và kỹ năng phân tích, đồng thời thể hiện khả năng lãnh đạo của mình.

Với sứ mệnh tìm kiếm và nuôi dưỡng những thế hệ lãnh đạo trẻ tương lai cho khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc, trong một thập kỷ qua, sân chơi đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam bước ra khỏi vùng an toàn, tự tin bứt phá và tỏa sáng trước bạn bè quốc tế.

Tin liên quan
Tin khác