Tiêu dùng
“Ông lớn” DAFC tung chiến dịch Private Sale “khủng” lên tới 80%
Vũ Anh - 26/06/2020 13:56
Quy mô của Private Sale năm nay có thể nói là lớn nhất từ trước đến nay với hàng trăm gian hàng cùng hàng ngàn items cực hot

Tin vui cho các fashionista chính hiệu, sau thời gian nghỉ dịch, mùa mua sắm đã chính thức được khai pháo trở lại với đại tiệc sale lớn nhất năm đến từ “đế chế hàng hiệu” DAFC.

Cùng sự tham gia của hàng loạt tên tuổi hàng đầu thế giới như: Burberry, Balmain Versace, Dolce&Gabbana, Oscar de la Renta, Jimmy Choo, Giuseppe Zanotti, Salvatore Ferragamo, Bally, Tumi, Armani Exchange, MCM, Versace Jean Couture, Emporio Armani, Weill, Resa Shoes Lounge…với mức giảm giá lên đến 80% cùng cơn mưa quà tặng khác.

MCM – Cái tên khiến giới trẻ toàn cầu phát cuồng
VERSACE JEAN COUTURE – Thương hiệu của thế hệ trẻ cá tính và táo bạo
Giuseppe Zanotti – Vương quốc của những đôi giày cao gót kiêu kỳ nhất hành tinh
BURBERRY – Một trong những tên tuổi lừng lẫy nhất thế giới thời trang

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên trong lịch sử DAFC Private Sale sẽ có sự xuất hiện của 2 chú robot mang thương hiệu UBTECH. Hai chú robot này sẽ làm nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng tạo thẻ thành viên và chỉ dẫn khách hàng vào các khu vực mua sắm. Ngoài ra chúng còn biết nhảy múa và lắc lư theo điệu nhạc, đây chắc chắn là điểm mới lạ, một trải nghiệm thú vị cho các tín đồ nghiện mua sắm lần này.

Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 24 – 28/6/2020, đặc biệt sản phẩm mới sẽ được bổ sung hằng ngày. Hai địa điểm quen thuộc diễn ra DAFC Private Sale là: Khu vực TP.HCM, lầu 2 khách sạn Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, quận 1. Khu vực Hà Nội - lầu 6 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
Để biết thêm thông tin về các chương trình nằm trong PRIVATE SALE 2020 của DAFC, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại:
-Fanpage: https://www.facebook.com/pg/DAFC.company/
-Website: https://www.dafc.com.vn/
-Instagram: https://www.instagram.com/dafcvietnam/


Tin liên quan
Tin khác