Thông tin doanh nghiệp
Phan Vũ Group tham gia triển lãm năng lượng tái tạo Việt Nam 2022
Hải Phong - 15/07/2022 21:04
Gian hàng của Phan Vũ tại sự kiện Triển lãm năng lượng tái tạo “The Future Energy Show Vietnam 2022” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách đến tham quan và trao đổi thông tin.

Gian hàng của Phan Vũ Group thu hút đông đảo khách đến tham quan và trao đổi thông tin.

Tham gia Triển lãm năng lượng tái tạo “The Future Energy Show Vietnam 2022”, Phan Vũ đã mang đến cho khách hàng và đối tác trải nghiệm về quy mô của doanh nghiệp sản xuất - cung ứng cọc bê tông nền móng lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, lĩnh vực cung ứng cho thị trường năng lượng tái tạo nói chung và điện gió nói riêng, Phan Vũ chiếm lĩnh lên đến 75% thị phần cọc bê tông phục vụ hạng mục móng trụ tuabin các dự án nhà máy điện gió tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Thế mạnh vượt trội của Phan Vũ là sở hữu hệ thống các nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm trải dài khắp Việt Nam với công suất lớn và chất lượng ổn định đã chiếm được niềm tin của các Chủ đầu tư, Tổng thầu. Ngoài ra, Phan Vũ đầu tư riêng một nhà máy chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm cấu kiện bê tông đúc sẵn lắp ghép không chỉ cho các công trình công nghiệp, giao thông hạ tầng, mà còn phục vụ lắp ghép cho dự án điện gió như cấu kiện dầm U hệ thống cầu dẫn điện gió…

Được biết, bên cạnh vai trò nhà thầu cung cấp và thi công cọc nền móng các dự án năng lượng tái tạo, Phan Vũ cũng đồng thời là một đơn vị đầu tư vào lĩnh vực năng lượng xanh. Định hướng phát triển bền vững của Phan Vũ được hiện thực hóa từng bước thông qua các công trình lắp đặt tấm pin mặt trời áp mái cho các nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm thuộc hệ thống Phan Vũ Group, nhà máy thủy điện và góp vốn cổ phần vào nhà máy điện gió Tân Thuận 75 MW.

Sự cải tiến thành công dây chuyền sản xuất quay ly tâm truyền thống sang công nghệ quay ly tâm không chứa vữa thừa trên sản phẩm của Phan Vũ được đánh giá là bước tiến lớn trong ngành sản xuất cọc bê tông vốn rất tiêu hao nguồn tài nguyên thiên nhiên, qua đó góp phần giảm phát thải ra môi trường của các nhà máy sản xuất cọc bê tông. 

Với quy mô và uy tín hàng đầu, nhà thầu cọc nền móng Phan Vũ tại sự kiện Triển lãm năng lượng tái tạo “The Future Energy Show Vietnam 2022” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách đến tham quan gian hàng và trao đổi thông tin.

Mặc dù dư âm của đại dịch Covid-19 vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài để có thể tham dự triển lãm lần này nhưng bằng nhiều sự nỗ lực, Phan Vũ cùng với hơn 100 đơn vị triển lãm khác đã khép lại “The Future Energy Show Vietnam 2022” với không khí trao đổi cởi mở, hợp tác và thành công vào chiều ngày 14/07/2022.

Tin liên quan
Tin khác