Thông tin doanh nghiệp
PVFCCo tung phân bón NPK Phú Mỹ tự sản xuất
Hoàng Minh - 08/05/2018 09:12
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đang gấp rút đưa sản phẩm phân bón NPK Phú Mỹ do mình sản xuất để cung cấp cho vụ hè - thu/mùa mưa. Trước khi có sản phẩm NPK Phú Mỹ tự sản xuất, PVFCCo đã xây dựng thương hiệu cho mặt hàng này với nguồn NPK được khai thác từ các nhà máy có công nghệ tương đương ở nước ngoài.

Từ quý I/2018, Nhà máy NPK Phú Mỹ của PVFCCo đã bắt đầu chạy thử, vận hành và đang tập trung sản xuất các sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-16-8 + 13S +TE, NPK Phú Mỹ 16-8-16 +TE để đáp ứng nhu cầu mùa vụ hiện tại.

Ông Dương Trí Hội, Phó tổng giám đốc PVFCCo cho biết, cùng với khoảng 50.000 tấn NPK Phú Mỹ, PVFCCo dự kiến cung cấp 270.000 tấn đạm Phú Mỹ và 80.000 tấn kali Phú Mỹ cho vụ hè - thu/mùa mưa năm nay. Để kịp thời đáp ứng nhu cầu chăm bón cây trồng, PVFCCo cùng hệ thống phân phối đã và đang tập trung cao độ để vận chuyển hàng về cung cấp kịp thời nhu cầu bà con nông dân. Đồng thời, chúng tôi cũng phối hợp cùng các cơ quan chức năng, chuyên gia về nông nghiệp thực hiện đồng loạt các hoạt động tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật trồng trọt, sử dụng phân bón đúng cách, tiết kiệm nhằm góp phần giúp bà con nông dân gặt hái vụ mùa bội thu”.

 Nhà máy NPK Phú Mỹ có công suất 250.000 tấn/năm, là nhà máy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng công nghệ hóa học của nhà bản quyền INCRO SA (Tây Ban Nha) để sản xuất ra sản phẩm NPK Phú Mỹ có chất lượng cao vượt trội với nhiều công thức khác nhau phù hợp với nhu cầu ngành nông nghiệp. 

Tin liên quan
Tin khác