Tiếp nối thành công từ các thương hiệu chiếu sáng như Philips, Interact, ColorKinetics, Philips Hue, Signify đã ra mắt thương hiệu chiếu sáng mới mang tên EcoLink tại Việt Nam.
EcoLink có đầy đủ danh mục sản phẩm sẽ mang đến các giải pháp chiếu sáng chất lượng với giá thành hợp lý cho người dùng Việt. Signify Việt Nam cũng bắt tay với CMC (CMS Co., Ltd.) để phân phối các sản phẩm chiếu sáng EcoLink và sản phẩm công tắc ổ cắm Philips trên cả nước.
EcoLink được cho là làn gió mới cho thị trường chiếu sáng. Sự kiện này đánh dấu bước mở rộng thị phần của Signify trong lĩnh vực chiếu sáng đang phát triển tại Việt Nam. Theo ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc Signify Việt Nam, trong tương lai, sẽ duy trì đà phát triển này thông qua hướng tiếp cận ưu tiên khách hàng với sự ứng dụng các công nghệ cải tiến.
“Chiến lược duy trì hệ thống sản phẩm đơn giản và tập trung vào tính ứng dụng cao hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp chiếu sáng chất lượng tốt với giá cả phải chăng cho khách hàng”, ông Dương cho hay.
EcoLink có hệ thống sản phẩm đa dạng từ đèn LED chiếu điểm, LED âm trần, LED ốp trần panel (panel lights), LED treo tường, đến cả đèn pha LED, LED dây và nhiều thiết bị khác.
Tất cả các sản phẩm hiện tại của EcoLink đều được trang bị công nghệ VoltSafe tiên tiến với khả năng hoạt động tốt ngay cả khi dải điện áp biến động đột ngột, phù hợp trong các hộ gia đình Việt Nam, nhất là khu vực nông thôn.
Các thiết bị chiếu sáng của EcoLinky đều dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, thích hợp ứng dụng vào nhiều không gian như văn phòng, nhà ở hoặc các cơ sở thương mại |
Tuy nhiên, trong danh mục sản phẩm đa dạng của EcoLink, có ba sản phẩm chiếu sáng nổi bật đèn LED âm trần, bóng LED tuýp và bóng LED tròn.
Đèn LED âm trần có tuổi thọ chiếu sáng lên đến 15 năm và chất lượng ánh sáng đồng đều, sản phẩm bóng LED tròn từ EcoLink là lựa chọn thích hợp cho các không gian nhà ở và cơ sở thương mại.
Với hệ thống đại lý phủ rộng khắp cả nước, CMS chính thức phân phối các sản phẩm của Signify, từ thương hiệu chiếu sáng Philips đến thương hiệu chiếu sáng mới EcoLink. Với năng lực và uy tín hiện có, CMS sẽ hỗ trợ Signify đạt mục tiêu mở rộng quy mô tại thị trường Việt Nam và đưa các giải pháp chiếu sáng tân tiến, tiết kiệm đến với các gia đình Việt.
Theo ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc Công ty CMS, sản phẩm EcoLink có chất lượng mà giá thành cạnh tranh, phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến, công nghệ mới cho thị trường Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. CMS kỳ vọng là cánh tay nối dài giúp Signify xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu EcoLink trên thị trường.
Bằng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành, kết hợp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo cùng đội ngũ nhân sự am hiểu công nghệ chiếu sáng và thị trường của CMS, Signify kỳ vọng đưa EcoLink trở thành một trong những thương hiệu thiết bị chiếu sáng được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong thời gian tới.
Với doanh thu năm 2021 đạt 6,9 tỷ Euro, cùng khoảng 37,000 nhân viên và hiện diện tại hơn 70 quốc gia, Signify đã đạt mức carbon trung hòa vào năm 2020. Thương hiệu này nằm trong bảng xếp hạng Chỉ số phát triển bền vững Dow Jones toàn cầu (DJSI) bốn năm liên tiếp kể từ lúc IPO.