Dự án - quy hoạch
Sắp ra mắt khu đô thị Thống Nhất, thành phố Hoà Bình
Như Loan - 15/06/2022 17:09
Thị trường đất nền Hòa Bình đang ngày càng hấp dẫn giới đầu tư bởi hàng loạt dự án sắp được ra mắt và triển khai, hứa hẹn sẽ bùng nổ giá trị mạnh mẽ.

Tiềm năng tăng giá đất nền mạnh mẽ

Xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven thành phố vẫn là một sự lựa chọn được đông đảo giới đầu tư Hà Nội ưa chuộng. Trong khi quỹ đất Hà Nội ngày càng khan hiếm và giá tăng cao thì nhà đầu tư lại có xu hướng tìm đến các thị trường ngoại đô xa hơn nhưng vẫn giàu tiềm năng tăng trưởng, nổi bật như thị trường Hoà Bình.

Cách Hà Nội chỉ hơn 1 giờ đồng hồ di chuyển, không chỉ thuận tiện về việc di chuyển, thị trường bất động sản Hòa Bình còn đang sở hữu nhiều lợi thế tăng trưởng vượt bậc, hứa hẹn sẽ là thị trường tiềm năng với dư địa phát triển cao. Đặc biệt là bởi những lợi thế vượt trội mà hiếm có địa phương nào sánh bằng.

Tỉnh Hòa Bình giáp ranh với Thủ đô Hà Nội, đây cũng là vị trí cửa ngõ, trung chuyển hàng hóa, kết nối kinh tế giữa vùng Thủ đô với các tỉnh khu vực phía Tây Bắc. Ngoài ra, Hòa Bình cũng đang được triển khai xây dựng, hoàn thiện đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông kết nối vùng và giao thông nội tỉnh. Trong đó, nổi bật phải kể tới tuyến cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Hòa Bình chỉ còn khoảng 1 giờ di chuyển.

Hòa Bình đẩy mạnh lợi thế thúc đẩy bất động sản tăng trưởng.

Cùng với đó, theo kế hoạch 5 năm tới, Hòa Bình cũng sẽ hoàn thiện các tuyến giao thông then chốt như: Mở rộng Quốc lộ 6 với 8 làn xe, dự án đường liên kết vùng Hòa Bình – Hà Nội, tuyến cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu, xây dựng tuyến đường sắt Hà Nội – Hòa Bình, đường Hồ Chí Minh – Vành đai 5 Hà Nội, hệ thống giao thông kết nối tới các khu du lịch để tận dụng thế mạnh phát triển du lịch như đường nối khu du lịch Hồ Hoà Bình tới khu du lịch tại Hà Nam, Ninh Bình,…

Không chỉ vậy, Hòa Bình còn đang sở hữu những thế mạnh vượt bậc để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Được thiên nhiên ưu ái những thắng cảnh nổi tiếng như Mai Châu, Thung Nai, Sông Đà, hồ Hòa Bình, suối khoáng nóng Kim Bôi, cửu thác Tú Sơn, động Thác Bờ… cùng những nét văn hóa bản địa dân tộc Mường đặc sắc, Hòa Bình được đánh giá hội tụ những lợi thế lớn để phát triển du lịch.

Hàng loạt chính sách thúc đẩy du lịch được triển khai, kết hợp cùng với cú hích về hạ tầng, giới đầu tư kỳ vọng trong tương lai không xa, Hòa Bình sẽ trở thành một trung tâm du lịch hấp dẫn tại khu vực trung du phía Bắc. Cùng với đó, thị trường đất nền sẽ có đà bứt phá mạnh mẽ và tăng giá vượt bậc.

Sắp ra mắt Khu đô thị Thống Nhất, TP. Hoà Bình

Trong xu thế thị trường đất nền Hoà Bình tăng trưởng mạnh và “gây sốt” với giới đầu tư, hàng loạt dự án đất nền rục rịch được triển khai càng làm tăng sức nóng của thị trường.

Theo ghi nhận, trong thời gian tới đây, một số dự án đất nền sẽ chính thức được ra mắt giới đầu tư địa ốc. Đơn cử như dự án Khu đô thị Thống Nhất (Hoà Bình New Center) toạ lạc tại địa phận hai phường Thống Nhất, phường Dân Chủ, thành phố Hoà Bình.

Một góc phối cảnh dự án Khu đô thị Thống Nhất

Dự án Khu đô thị Thống Nhất (Hoà Bình New Center) được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa, “tựa sơn nghênh thuỷ”, tiếp giáp mặt đường An Dương Vương và cạnh tuyến đường Quốc lộ 6 đang được quy hoạch mở rộng. Đây cũng là vị trí trọng yếu nằm trong khu vực phát triển trung tâm đô thị của tỉnh Hòa Bình.

Dự án cách Thủ đô Hà Nội 1 giờ đồng hồ di chuyển. Kết hợp cùng với lợi thế hạ tầng giao thông liên vùng thuận tiện như cao tốc, quốc lộ đang được đầu tư xây dựng, giá trị bất động sản của Khu đô thị Thống Nhất hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Ngoài lợi thế về vị trí và kết nối giao thông thuận tiện, dự án Khu đô thị Thống Nhất còn tạo nên “cơn sốt” trong giới đầu tư với tính pháp lý an toàn, minh bạch. Đây là dự án quy hoạch 1/500 đã được cấp đầy đủ các giấy phép xây dựng theo quy định, đảm bảo an toàn pháp lý và sự an tâm cho nhà đầu tư.

Không chỉ vậy, Khu đô thị Thống Nhất còn đang được triển khai hạ tầng nội khu hoàn thiện đồng bộ với hệ thống điện nước, ánh sáng, vỉa hè hiện đại và thừa hưởng lợi thế từ khu dân cư hiện hữu, sầm uất, đầy đủ các tiện ích.

Với những thế mạnh vượt trội đó, Khu đô thị Thống Nhất sau khi ra mắt hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn, mang lại giá trị kép vừa an cư nghỉ dưỡng, vừa đầu tư gia tăng tài sản và dẫn đầu làn sóng đầu tư bất động sản ven đô đang “gây sốt” trên thị trường hiện nay.

Tin liên quan
Tin khác