Doanh nghiệp
Shark Louis Nguyễn đưa sản phẩm DH Foods vào phân phối tại loạt siêu thị ở Mỹ
Anh Hoa - 22/02/2022 18:21
Thông qua công ty của mình là Heritage Beverage, Shark Louis Nguyễn quyết định mang gia vị đặc sản vùng miền chinh phục 3 triệu người Mỹ gốc Việt.

Công ty cổ phần Dh Foods vừa "bắt tay" với Công ty Heritage Beverage (HB) - thuộc Công ty quản lý Quỹ đầu tư Saigon Asset Management (SAM) của ông Louis Nguyễn, nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cao cấp của Việt Nam tại Mỹ để phân phối độc quyền Gia vị đặc sản vùng miền của Dh Foods tại thị trường này.

Hiện HB nhập khẩu và phân phối hơn 150 sản phẩm gia vị, bao gồm nhiều loại gia vị đặc sản từ Việt Nam vào thị trường Mỹ. Sản phẩm của HB có mặt tại những kênh phân phối lớn của Mỹ như Whole Foods, Costco, Cost Plus, Safeway, Albertson’s, Kroger, Trader Joe's và 99 Ranch cùng với rất nhiều nhà hàng Việt Nam tại Mỹ.

Theo thông tin phía HB cung cấp, thị trường thực phẩm châu Á tại Mỹ có trị giá hơn 40 tỷ USD và cũng là quê hương của 3 triệu người Mỹ gốc Việt.

Shark Louis Nguyễn và ông Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Dh Foods tại buổi ký kết hợp tác
Shark Louis Nguyễn và ông Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Dh Foods tại buổi ký kết hợp tác.

Theo ông Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Dh Foods, sau 9 năm hình thành và phát triển, Dh Foods đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ trở thành “góc gia vị trong nhà bếp của thế giới”.

Với danh mục hơn 150 sản phẩm gia vị chất lượng thuộc các dòng sản phẩm muối chấm, sốt chấm, gia vị tự nhiên, gia vị nấu và ướp, nước mắm, rau củ ngâm… đã góp phần tạo nên danh tiếng cho thương hiệu này. Bên cạnh việc thâm nhập vào thị trường châu Âu và châu Á, ông Dũng kỳ vọng sẽ có mặt ở Mỹ.

Ông Louis Nguyễn, Chủ tịch của Heritage Beverage, quyết định chọn Dh Foods là thương hiệu tiếp theo phát triển tại thị trường Mỹ, vì trong một thập kỷ qua, ẩm thực và văn hóa Việt Nam đã có sự gia tăng ảnh hưởng đều đặn ở thị trường chính Mỹ. Trên các phương tiện truyền thông, Hollywood và sự công nhận của người Mỹ về những món ăn như phở và bánh mì.

Tuy nhiên, nhiều sản phẩm của Việt Nam khi đặt chân đến Mỹ đã gặp thách thức về chất lượng và khả năng cạnh tranh. Trong khi các sản phẩm bền vững của Dh Foods có sự vượt trội về chất lượng

Các sản phẩm của Dh Foods hiện được bán tại 100% hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên tại Việt Nam. Công ty cũng đã phân phối tại các thị trường quốc tế đầy thách thức như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Đức và Hà Lan. Dh Foods duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 50%/năm trong suốt 6 năm qua. Bất chấp đại dịch toàn cầu vào năm 2021, Công ty vẫn đạt mức tăng trưởng 61%.

Tin liên quan
Tin khác