Lễ nhậm chức đã được tổ chức vào ngày 17/2/2021 tại hội sở của Ngân hàng Shinhan Việt Nam.
Tuy nhiên, vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên lễ nhậm chức lần này chỉ có khoảng 20 cán bộ nhân viên tham dự và được chia sẻ đến toàn thẻ nhân viên thông qua hệ thống hình ảnh trực tuyến.
Tân Tổng giám đốc, ông Lee Taekyung gia nhập Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc vào năm 1992 và đã từng đảm nhiệm nhiều nghiệp vụ đa dạng về chiến lược, kế hoạch, quản lý rủi ro, marketing..., với kinh nghiệm thực tế phong phú trong 29 năm qua.
Ông từng giữ chức Trưởng Khối Kinh doanh Toàn cầu của Ngân hàng Shinhan, có hiểu biết sâu rộng về toàn bộ mảng kinh doanh toàn cầu của Ngân hàng Shinhan.
Ông Lee Taekyung cũng là chuyên gia toàn cầu với kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng Shinhan Mỹ và Ngân hàng Shinhan Campuchia.
Trong nhiệm kỳ của ông Lee Taekyung, Ngân hàng Shinhan Campuchia đã đạt mức tăng trưởng gấp đôi về tài sản, lợi nhuận, số lượng chi nhánh và nhân viên…trong khoảng thời gian từ năm 2019 đến năm 2020.
Để trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, một lần nữa, tân Tổng giám đốc Lee Taekyung đã nhấn mạnh đến cán bộ nhân viên về tầm quan trọng của khách hàng với giá trị ưu tiên là “khách hàng trung tâm”.
Theo ông Lee Taekyung, môi trường tài chính đang thay đổi nhanh chóng dẫn đến nhu cầu của khách hàng cũng sẽ thay đổi nhanh, Ngân hàng Shinhan phải hòa nhịp cùng sự thay đổi này với ưu tiên hàng đầu “khách hàng trung tâm”, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng”.
Đồng thời, ông Lee Taekyung cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của kỹ thuật số trong bối cảnh bất ổn của đại dịch Covid-19.
Theo đó, ông Lee Taekyung khuyến khích toàn thể cán bộ nhân viên luôn nỗ lực tối ưu để mang đến khách hàng các dịch vụ tài chính nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật thông qua số hóa mạnh mẽ.