Du lịch
Singapore Airlines mở lại đường bay thương mại quốc tế đến Đà Nẵng
Hồng Hạnh - 18/02/2022 12:31
Sau gần 2 năm tạm ngưng do dịch Covid-19, Singapore Airlines là hãng hàng không quốc tế năm sao tiên phong mở lại đường bay thương mại quốc tế đến Đà Nẵng.

Cụ thể, Singapore Airlines sẽ bay với tần suất 1 chuyến/ngày từ Đà Nẵng đi Singapore và chiều ngược lại bắt đầu từ 27/3/2022 với lịch trình buổi sáng thứ 2, 4, 6, chủ nhật và buổi chiều các thứ 3, 5, 7.

Singapore Airlines dự kiến sẽ tăng tần suất chuyến bay để phục vụ du khách khi nhu cầu tăng lên.

Trước khi phải tạm ngừng do Covid-19, Singapore là một trong những thị trường trọng điểm của ngành du lịch Đà Nẵng với sức mua lớn tại Đông Nam Á cùng tần suất bay trực tiếp 4 chuyến/ngày. Việc chuyến bay thường lệ quốc tế được khai thác trở lại được xem là một tín hiệu tốt của ngành du lịch Đà Nẵng trong nỗ lực phục hồi du lịch quốc tế sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trước đó, Cục Hàng không đã có văn bản đề nghị Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam phát hành thông báo hàng không chính thức đến tất cả các nhà chức trách hàng không liên quan về việc từ 15/2, Việt Nam sẽ mở lại các đường bay quốc tế thường lệ bình thường như trước dịch.

Được biết, thời gian tới, sau Singapore các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Qatar Airways… sẽ bắt đầu khai thác trở lại các đường bay quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm khác như Hàn Quốc (Incheon, Busan, Jeju,…), Narita (Nhật Bản), Doha…

Hiện vé máy bay từ Singapore – Đà Nẵng và ngược lại đã được mở bán trên hệ thống của Singapore Airlines.

Tin liên quan
Tin khác