Ra đời năm 2020, SIXDO lựa chọn phân khúc thời trang cao cấp tiếp cận nhóm khách hàng nữ có thu nhập trung bình – phân khúc đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam. Sau 5 năm, thương hiệu đã phát triển hệ thống khoảng 80 cửa hàng trên toàn quốc, từng bước xây dựng mô hình bán lẻ theo chiều sâu.
Bên cạnh kênh bán lẻ truyền thống, SIXDO tổ chức nhiều show diễn trong nước và tham gia các sự kiện thời trang quốc tế như New York Fashion Week và Shanghai Fashion Week nhằm mở rộng nhận diện thương hiệu. Một số sản phẩm được giới nghệ sĩ quốc tế sử dụng, góp phần thúc đẩy hình ảnh thời trang Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Với thông điệp “DAY ONE”, chiến dịch kỷ niệm 5 năm được định hướng như bước khởi đầu cho chu kỳ phát triển mới. Trong giai đoạn tới, SIXDO đặt mục tiêu phát triển theo 5 trụ cột:
- Mở rộng mạng lưới bán lẻ trong và ngoài nước
- Tham gia thị trường cung ứng đồng phục chuyên nghiệp
- Đổi mới thiết kế để tăng tính cạnh tranh sản phẩm
- Nâng cao hiện diện thời trang Việt trên bản đồ quốc tế
- Thúc đẩy phát triển bền vững gắn với hoạt động xã hội
Theo kế hoạch, chiến dịch gồm chuỗi sự kiện tại toàn bộ hệ thống cửa hàng, ra mắt bộ sưu tập tri ân khách hàng và một số chương trình cộng đồng.
Đại diện thương hiệu cho biết mục tiêu của SIXDO trong giai đoạn mới là mở rộng quy mô, nâng cao giá trị thương hiệu Việt và gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.